ทักษิณ ร่วมไว้อาลัย พรศักดิ์ ส่องแสง หลังเสียชีวิต

บันเทิง

ช็อกวงการ นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง พรศักดิ์ ส่องแสง เจ้าของฉายา ไอ้หนุ่มแขนซ้ายลายมังกร เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564 เวลา 20.40 น. เสียชีวิตด้วยอาการภาวะหัวใจวายเฉียบพลัน ในวัย 60 ปี

สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับเหล่าคนในวงการและญาติๆเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเพราะไม่คิดว่านะจากทุกคนไปเร็วขนาดนี้ ก่อนหน้านี้ยังแข็งแรงดีอยู่เลย

หลังจากที่หลายๆคนทราบข่าวการเสียชีวิตต่างก็สั่งทำพวงหรีดดอกไม้สดมาร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก หนึ่งในนั้นก็คือ ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้ส่งพวงหรีดมาร่วมไว้อาลัย พรศักดิ์ หลังเสียชีวิตไปอย่างกะทันหันด้วย โดยทวิตเตอร์ Hathairat Phaholtap ได้ออกมาเผยภาพที่ ทักษิณ นำไปร่วมแสดงความเสียใจ

พร้อมระบุข้อความว่า ” “ทักษิณ ชินวัตร” และเพื่อนศิลปินร่วมไว้อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” หลังเสียชีวิตด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน กำหนดฌาปนกิจ 18 ตุลาคมนี้ที่วัดป่าศรีสว่าง จ.หนองบัวลำภู ”

หากจะเล่าย้อนกลับไปเมื่อสองปีก่อน พรศักดิ์ เคยร้องลำกลอน พรรณนาฟ้าร่ำไห้ เมื่อไทยรักไทยถูกยุบ คิดถึง ทักษิณ อยากให้กลับประเทศไทยจึงทำให้เป็นที่มาของพวงหรีดที่ส่งเพื่อแสดงความเสียใจต่อครอบครัว

พรศักดิ์ มีชื่อเสียงโด่งดัง เป็นนักร้องเพลงหมอลำคนแรก ๆ ที่ออกตระเวนแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศ เคยมีการจัดคอนเสิร์ตประชันกันระหว่าง

พรศักดิ์ ส่องแสง กับ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ ด้วยดนตรีสองแนวต่างสไตล์มาแล้ว โดยใช้คอนเสิร์ตชื่อว่า “คอนเสิร์ตสองคนสองคม” แสดงเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2530 ที่ สนามกีฬาเวโลโดรม หัวหมาก

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวด้วยนะคะเชื่อว่าเขาจะยังคงอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปจนกลายเป็นสุดยอดตำนาน

ขอบคุณข้อมูล : twitter Hathairat Phaholtap