ท็อป จรณ โบกมือลาช่อง 3 ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม ท็อป จรณ นักแสดงชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการถ่ายโฆษณา และถ่ายแบบนิตยสาร

จากนั้นก็ได้มีผลงานการแสดงครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่อง เฟรนด์ชิพ เธอกับฉัน ในบทของ แหลม ต่อมาได้แสดงละครเรื่องแรกเรื่อง เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์

แต่ถูกยุติการออกอากาศกลางคัน ก่อนจะนั่งแท่นเป็นพระเอกครั้งแรกกับซีรีย์ละคร The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ซีซั่น 2 ในบทบาท พงอินทร์ ณ เวียงทับ

และแน่นอนด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามชมเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด หนุ่มท็อป ได้ออกมาเปิดใจ หลังหมดสัญญาต้นสังกัด ช่อง 3 โดยเจ้าตัวเผยว่า “ผมเข้าไปกราบลาทางคุณ ดิว ปิ่นกลม มาลีนนท์ ผู้บริหารที่ช่อง 3 เรียบร้อยแล้วครับ

ทางนายก็อวยพรให้เราประสบความสำเร็จในทุกๆ สิ่งที่ตั้งใจไว้ครับ ผมอยู่กับช่อง 3 มา 10 ปีแล้วนะครับ ถามว่าใจหายไหม ก็ต้องใจหายแน่นอนครับ ช่อง3 คือครอบครัวของผมครับ

การออกมาหาประสบการณ์เปิดโลกกว้าง ไม่ง่ายเลยสำหรับผมแต่สิ่งทที่ท้าทายและน่าตื่นเต้นมากครับ ละครใหม่ๆ ก็มีติดต่อเสนอเข้ามาเรื่อยๆ ครับ ก็ต้องขอขอบคุณทางผู้ใหญ่

และก็ผู้จัดทุกท่านที่ยังนึกถึงผมและเชื่อมั่นในการแสดงของผมนะครับ ส่วนเรื่องค่าตัวก็เป็นเรื่องของการตกลงและละเอียดในการทำงาน ทางผมและผู้จัดการก็จะมีการกำหนด

เรทค่าตัวปกติกันอยู่แล้วครับ ถามว่าได้รับเพิ่มจากเดิมไหม เอาเป็นว่าก็ที่คุยๆ ไว้ก็ถือว่าเสนอมาสูงกว่าละครที่เคยรับเล่น 3-4 เท่าครับ” เรียกได้ว่าน่าใจหายมากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:topiz_js