นก อุษณีย์ โพสต์แซ่บ ชี้เพื่อนถูกล้อมไปด้วยคนเลว

บันเทิง

เกิดเป็นประเด็นร้อนอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ไปเปิดใจผ่านรายการ โหนกระแส ถึงประเด็นร้อนที่เจ้าตัวถูกโยงเป็นโลกใบที่สองของว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง เค วัฒนา ซึ่งสาวจั๊กจั่น ก็ได้ท้าสาวโลกใบที่หนึ่งว่าถ้ามีตัวตนจริงก็ให้ออกมา

แต่ถ้าไม่มีตัวตนเธอจะฟ้องดำเนินคดี และในขณะเดียวกัน สาวจั๊กจั่น ก็ยังได้ฝากถึงอดีตผจก. ด้วยว่า ขอมีชีวิตเป็นของตัวเองมัจจะประสบความสำเร็จหรือไม่ก็ขอให้เจอเองขอให้เคารพการตัดสินใจของเธอ

ต่อมาอดีตผู้จักการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวยืนยันว่าศัตรูไม่ใช่ จั๊กจั่น แน่นอนไม่เคยทำร้ายแต่เตือนน้องและไม่ใช่คนให้ข่าว รอความจริงปรากฏ

ล่าสุด นก อุษณีย์ หนึ่งในเพื่อนสนิทของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้รีโพสต์ข้อความของอดีตผู้จักการ จั๊กจั่น พร้อมระบุข้อความว่า” ยืนยันว่าพวกเราไม่เคยให้ข่าวใครทั้งสิ้น นอกจากตอนที่ข่าวมันออกมาแล้ว

อาจึงไปขอร้องพี่บุ๋ม ปนัดดาให้ช่วย เพราะจั่นโดนหลอกและไม่รู้เรื่องจริงๆ ถึงแม้ตอนนี้จั่นจะไม่เชื่อ และถูกรายล้อมไปด้วยคนเลวๆ บางคนก็โง่และสาระแน แต่ความลับไม่มีในโลก ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย

เมื่อวันนึงความจริงเปิดเผย ขอให้เมิงรู้ไว้ว่าพวกกุยังอยู่ตรงนี้ รักและหวังดีกับเมิงเหมือนเดิม ” ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นก็ต้องรอติดตามกันนะคะ บอกเลยว่าเรื่องนี้แซ่บจริงอะไรจริง เดี๋ยวเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนได้ฟังกันเรื่อยๆ

เอ๊ะอะไรยังไง

ขอบคุณข้อมูล:ig_rb , nokusanee

เรียบเรียงโดย:setup999