โบวี่ ลงรูปคู่สวีทหวาน ว่าที่เจ้าบ่าว ปู

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าสละโสดไปอีกหนึ่งคนแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง โบวี่ อัฐมา หลังแฟนหนุ่มนอกวงการ ปู ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมกับสวมแหวนตีตราจองที่นิ้วนางข้างซ้าย ในงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 37 ปี ของสาวโบวี่

ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยแฟนหนุ่มได้ลุกขึ้นยืนถือไมค์พร้อมกับเปิดใจถึงสาวโบวี่ด้วยอาการตื่นเต้นและเขินสุดๆ ทำเอาเพื่อนๆ ต่างลุ้นเอาใจช่วย

ได้ให้กำลังใจบอกว่าสู้ๆ ส่วนสาวโบวี่ที่นั่งฟังอยู่ก็ลุ้นและตื่นเต้นไปกับแฟนหนุ่มด้วย โดยในคลิปดังกล่าวเป็นช็อตสำคัญที่แฟนหนุ่มเรียกสาวโบวี่ว่าตัวเล็ก

พร้อมกับเผยความในใจว่าเราก็คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว อยากขอโอกาส สัญญาว่าจะดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยประโยคบอกรัก ปูรักโบนะ แต่งงานกันนะ

ทำเอาโบวี่สุดกลั้นน้ำตาร้องไห้ออกมาด้วยความซึ่งใจก่อนที่จะพยักหน้าตอบตกลง ท่ามกลางเสียกรี๊ดดีใจของเพื่อนๆ ที่มาร่วมเซอร์ไพรส์เป็นสักขีพยาน

ล่าสุด สาวโบวี่ ได้ควงว่าที่เจ้าบ่าวไปสวีทที่ทะเลปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ บอกเลยว่างานนี้ไม่ต้องซูม เพราะเจ้าตัวลงรูปคู่แบบฟลูเอชดีกันเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “แง่ม..แง่ม 😘😘” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักทั้งคู่กันอย่างมากมาย

น่ารักมากค่ะพี่โบว์❤️❤️❤️ , 😍น่าร๊ากกกกที่ซู๊ดดด..แง่ม..แง่ม😍 , ภาพแรกดูหมั่นเขี้ยวนะคะ😂❤️ , น่ารักกก❤️❤️😍 , แฟนหล่อ หน้าเหมือนกันเลยค่ะ น่ารักกก❤️❤️

😍น่ารักกก , อยากถ่ายพรีเวดดิ้ง คู่นี้ครับ , พี่โบว์รักใครหนูก็รักด้วย🥰 , ซิสสสสสสส🥳 แหม่ๆ เห็นแล้วที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ หวานกันมากจริงๆ จ้า

ขอบคุณข้อมูล:bowie_atthama