นัทนิสา เมินดราม่า เดินหน้าบริจาคเงินช่วยโควิด-ไฟ่ป่าเชียงใหม่

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #นัทนิสา #แกงเขียวหวาน250 ที่พุ่งติดเทรนด์อันดับ 1 จนทำเอาหลายๆ คนนั้นอยากจะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยเรื่องราวนั้นเกิดขึ้นมาจาก “นัท นิสามณี” หรือ “นัทนิสา” เน็ตไอดอลและยูทูบเบอร์ชื่อดัง

ได้ทำแกงเขียวหวานสูตรคุณแม่ โพสต์ขายในไอจีส่วนตัว ราคาถุงละ 250 บาท ซึ่งหลายๆ นั้นก็ต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นเสียงเดียวกันว่ามันแพงเกินไป อีกทั้งแพ็กเกจนั้นไม่ต่างจากถุงแกงธรรมดาด้วยซ้ำ และดราม่ายิ่งโหมกระหน่ำขึ้น เมื่อเพื่อนในแก๊งอย่าง “ตูน หิ้วหวี”

ออกมาคอมเมนต์ว่าจนก็กินแบบจน ไม่ต้องพูดมาก จนคนมองว่าทำไมต้องเหยียดคนอื่น ต่อมานัทนิสา ก็ได้ออกมาไลฟ์สดขอโทษ พร้อมกับพูดถึงกรณ์นี้ว่าวัตถุดิบที่ใช้นั้นคุณภาพจริงๆ และไม่เข้าใจว่าทำไมถึงว่าตนนั้นเอาเปรียบผู้บริโภค เพราะไม่เคยบังคับใครมาซื้อ

และจากดราม่าต่างๆ ที่โหมกระหน่ำเข้ามาก็ส่งผลให้มีชาวเน็ตหลายๆ คนนั้นร่วมทำแคมเปญกดยกเลิกติดตามหรืออันฟอลโล่ ทั้งในไอจีและ subscribe ยูทูบ จนทำให้ยอดการติดตามลดลงฮวบ ที่ผ่านไปแคร่ 1 วันยอดผู้ติดตามในไอจีก็ลดลงไปกว่า 3 หมื่นคน จาก 7 แสนกว่า

จนตอนนี้เหลือ 6 แสนกว่าเท่านั้น ล่าสุดสาวนัทนิสาขอเมิดราม่า ขอเดินทำบุญรัวๆ โดยการโอนเงินช่วยเหลือโควิด-19 และไฟป่าที่เชียงใหม่ เป็นจำนวนเงิน 7.5 หมื่นบาทให้กับกลุ่มกองทุนลมหายใจเชียงให่ เพื่อสู้กับไฟป่า โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เย้ๆๆๆ…หลังจากเปิดโหวตว่าเราจะเอาเงินที่ได้จากการจำหน่ายเสื้อไปที่ไหนดี ส่วนใหญ่บอกให้แบ่งออกเป็น2จำนวนเพื่อช่วยโควิดกับไฟป่าที่เชียงใหม่❤❤❤ ดีใจที่ได้ร่วมบุญกับทุกคนนะค้า และรอบต่อไปนัทว่าจะวาดรูปน้องกระดูกหาเงินนำไปช่วยเหลือสัตว์ต่างๆ😁❤”

ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็เข้ามากดหัวรัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายเลยค่าา แหม่ๆ งานนี้ก็ไม่พ้นที่จะโดนดราม่าอีกแล้ว เรียกได้ว่าตอนนี้ขยับตัวไปทางไหนก็ถูกชาวเน็ตจับตามองไปหมดเลยจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:nisamanee_nutt

เรียบเรียงโดย:setup999