นัท หิ้วหวีโดนติง ราคาแกงถุงแพงไป

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งคนดังในโลกออนไลนที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาาา สำหรับ นัท นิศามณี เจ้าของเพจสะบัดแปรง ซึ่งเป็นเพจสอนการแต่งหน้าและยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของแก๊งหิ้วหวี แก๊งเน็ตไอดอดสาวประเภทสองชื่อดังของไทยด้วย ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ก็กำลังดังมากเลยทีเดียวสำหรับแก๊งนี้

แต่ล่าสุด ก็เกิดดราม่าหนักมากหลัง นัท กับคุณแม่ทำกับข้าวถุงขายซึ่งหลังจากที่ออกมาทำขายก็โดนกระแสวิจารณ์ทันทีเพราะว่า แกงเขียวหวานที่เจ้าตัวทำขายนั้นมีราคาถุงละ 250 บาท จนเกิดคำถามมากมายว่าราคาต้องแรงขนาดนี้เลยหรอเพราะก็ใส่ถุงแกง มัดยางแดงธรรมดาเหมือนร้านอื่นๆซึ่งดราม่ามันอยู่ตรงที่ นัท และเพื่อนๆนี่แหละที่ออกมาตอบกลับชาวเน็ต

เพราะ นัท และเพื่อนๆมีการไลฟ์สดคุยกัน ซึ่งนัทก็มีการคอมเมนต์เกี่ยวกับเรื่องถุงแกงว่า  “กินแม่ไก่ทอง ซื้อกลับบ้านก็ได้ถุงแกง มัดยางแกง งง ว่าไม่ใส่ถุงแกงแล้วจะให้ใส่ไร 555” , “ไม่โมโหนะ โดนว่าแพงเลยแต่งงว่าไม่ใส่ถุงแกง จะใส่ถุงผ้าไหมหรอ 555”

และ ตูน หิ้วหวี เพื่อนในแก๊งหิ้วหวีก็ได้คอมเมนต์แรงจนทำให้ชาวเน็ตเดือดหนักมากก็คือ พวกโง่ , เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดx ซึ่งจากประโยคนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเดือดจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทยเลยทีเดียว

“เป็นคนที่ชอบดูคลิปพี่นัทมากนะ เเละเเบบบางคลิปเเบบชอบตรงที่เค้าใจบุญมาก เเต่พอมาเจอที่นางเม้นไลฟ์เเล้ว มันคือการเหยียดคนสุดๆ เเละตอนเเรกที่นางบอกจะทำBy-Mama เราคิดว่ามันต้องราคาเเตะต้องได้เเน่นอน เปิดมาถุงละ250 What!! งงมากเเม่ ราคานี้กับสถานการณ์เเบบนี้ #นัทนิสา”

“ช็อตนี้คือไม่ต้องประชดว่าจะใส่ถุงผ้าไหมก็ได้ค่ะพี่ แต่อาหารราคานี้แพคเพจจิ้งควรดีกว่านี้ปะคะ ถ้าจะบอกว่าแพคเกจไม่สำคัญ อาหารถึงบ้านคนก็แกะทิ้ง ผายมือไปที่มาสเตอร์เชฟค่ะ การเลือกแพคเกจและจัดแต่งหน้าตาอาหารให้น่ารับประทานถือเป็นการให้เกียรติผู้บริโภค #นัทนิสา”

“คิดก่อนพิมพ์ไหมอะ อันนี้ถามจริงๆ นึกภาพตอนออกมาขอโทษไม่ออก ไม่รู้จะพูดว่าไรแต่พังจริงๆครั้งนี้ #นัทนิสา” เรื่องขายแพงไม่เท่าไหร่แต่เรื่องที่มาบอกว่าไม่ได้ทำขายคนจนนี่ทำเอาหลายคนไม่พอใจสุดๆเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : #นัทนิสา

เรียบเรียงโดย : setup999