นาตาลี เเชร์ประสบการณ์ ติดCV-19ที่ต่างประเทศ

บันเทิง

เรียกว่าทำเอาสาว นาตาลี เจียรวนนท์ เเละสามี ฟลุค เกริกพล ต่างเป็นกังวลอยู่ไม่น้อย เมื่อล่าสุด สาวนาตาลี ออกมาเเชร์ประสบการณ์หลังจากที่เธอ เเละลูกสาว ติดโควิด-19ทั้งคู่ ระหว่างที่ครอบครัวเดินทางไปหาคุณตาทวดเเละคุณยายทวดที่ต่างประเทศโดยสาวนาตาลีได้ลงเเคปชั่นว่า “มาแชร์ประสบการณ์ช่วงวิกฤติของของครอบครัวเรา

เผื่อจะเป็นประโยชน์กับหลายหลายคนค่ะ เราให้ข้อมูลเท่าที่เราเจอและเราทราบใน Youtube Flukelee นะคะ มันเป็นช่วงเวลาที่ไม่ง่ายเลยแต่เราก็ผ่านมันมาได้แล้ว💪🏻✌🏻ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ@fluke777@babynatashacm”

พร้อมทั้งสาวนาตาลียังได้เผยว่า ” ไปถึงที่นั่น เราก็ไปฉีดวัคซีนเข็ม 3 กันก่อนที่จะมาเจอคุณทวด หลังจากนั้น 3 วันลีก็เริ่มมีอาการ ซึ่งตอนนั้นเราก็ตรวจวันเว้นวัน

ลีเป็นคนที่นอยด์เเละกลัวโควิดมาก กลัวว่าจะมาติดลูก เพราะลูกยังไม่สามารถฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ได้ ตอนอยู่ไทยไม่ออกจากบ้านหลายเดือนเลย

ฉีดเเอลกอฮอล์จนมือเปื่อยพอมาถึงที่นี่ ไม่รู้เลยว่าติดตอนไหน ติดได้ยังไง ลีระวังที่สุด ดูเเลตัวเองเป็นอย่างดี อาการเริ่มจากปวดหัว เหนื่อย เพลียทั้งวัน ไอเเห้ง เจ็บคอ

เเต่ไม่รู้สึกว่าตัวเองมีไข้ ก็เลยเเยกตัวอยู่คนเดียวพี่ฟลุคดูเเลส่งข้าวส่งน้ำด้วยจานกระดาษ ส่วนการให้นมลูกยังสามารถให้ได้ตอนปั๊มนมลีก็รักษาความสะอาดเป็นอย่างดี

พอรู้ว่าติดทุกคนก็ห่วงน้องนาตาชามาก สังเกตอาการน้องอย่างใกล้ชิด วัดไข้น้องตลอด ได้เจอหน้าลูกผ่านระเบียง คิดถึงก็โทรหาพี่ฟลุคให้อุ้มลูกมา ปกติไม่เคยห่างกันเลย

ห่วงลูกมากถ้าเป็นหนักจะทำยังไง ลีกับพี่ฟลุคพยายามหาโรงพยาบาลโทรไป 3-4 ที่ เขาก็ถามเหมือนกันว่ามีประกันมั้ย เเละเคยหาหมอที่ไหนมา พอบอกว่าไม่ได้มีหมอที่นี่

เขาก็บอกว่าถ้าอย่างนั้นให้คำปรึกษาไม่ได้ เราหวังว่าจะไม่ให้ลูกติด เเต่ปาฏิหาริย์ก็ไม่มี เเละน้องนาตาชาติดโควิด ไข้ขึ้นสูง เเล้ววันนั้นพี่ฟลุคก็ป่วยทำหลายอย่างจนน็อกเลย ” ถึงจะมีเรื่องราววุ่นๆเกิดขึ้น เเต่ตอนนี้น้องนาตาชาเเละคุณเเม่หายจากการเป็นโควิดเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:lee_natalie

May