นิวนิว เปิดโหมดแซ่บ ถ่ายเซลฟี่หน้ากระจก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ นิวนิว เอวเด้ง หรือ หรือ ชไมพร บุญไสย์ นางแบบและเจ้าของตำแหน่ง แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ปี 2012 โดยเจ้าตัวเป็นที่สนใจอย่างมากเมื่อกลางปีที่แล้ว หลังจากพระเอกหนุ่ม เติ้ล ธนพล เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ คือ นิวนิว

ที่ดูแลเขายามป่วยหนัก และดูแลเติ้ลดีทุกอย่าง ทั้งคู่ผ่านมรสุมชีวิตมาหนักพอสมควร กระทั่งเติ้ลออกจากเรือนจำ และเป็นข่าวดังที่ถูกเติ้ลทำร้ายร่างกาย

โดยใช้เท้าเตะที่หน้า ทำให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้กลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากนั้นไม่นานทั้งคู่ก็ได้เลิกรากันไป และเมื่อไม่นานมานี้สาวนิวนิว

ก็ได้ออกมาเปิดตัวหวานใจคนใหม่ นัท ดนัยนาถ ลี้ประเสริฐ ผู้จัดการโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามชื่อดัง อย่าง Masterpiece Hospital

ซึ่งดูเหมือนว่าความรักครั้งนี้ของเจ้าตัวจะแฮปปี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าสาวนิวนิวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ให้แฟนๆ ได้ร้องว้าวอยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อสาวนิวนิวได้ออกมาโพสต์ภาพเซลฟี่หน้ากระจก พร้อมกับระบุแคปชั่น “เป็นผู้หญิง ต้นทุนมันแพงนะ 💁🏼‍♀️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บ เซ็กซี่ของเจ้าตัวกันอย่างมากมาย

เอวเอสด้วยร๊ากกกน่า💋💋💋💋💓💓💓💓😘 , สวยใสเช้กแช่บ , ป้าด , สวยใสเช้กแช่บ , น่ารัก แหม่ๆ เซ็กซี่ไม่มีแผ่วเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:newnew9990