นิวเคลียร์ อวดลุคใหม่ เป็นสาวผมสั้น ปังมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสวยอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวนั้นแต่งงานกับหนุ่ม เพชรจ้า วิเชียร ได้ไม่นาน ก็มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุข

ให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องไทก้า ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวนิวเคลียณและหนุ่มเพชรจ้าออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมคุณแม่อย่างสาวนิวเคลียร์ที่ถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณลูกหนึ่งไปแล้ว แต่เจ้าตัวนั้นก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุด สาวนิวเคลียร์ก็ทำเอาแฟนฮือฮากันจนไอจีแทบแตก เมื่อเจ้าตัวนั้นได้เปลี่ยนลุคใหม่ซึ่งครั้งนี้มาในสไตล์สาวเกาหลี หันผมสั้นบ๊อบเก่ๆ ทำให้เจ้าตัวนั้นดูหน้าเด็กลงกว่าเดิมเป็นอย่างมาก บวกกับลุคชิคๆ สไตล์การแต่งตัวของแม่แล้ว

นึกว่าไอดอลสาวเกาหลีเลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วงการผมสั้น ช้านกลับมาแล้ว 💇‍♀️ @eclaire_salon” งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า น่ารักมากเลยคูมแม่ 😍 , น่ารักกกกก , น่ารักกก😍 ,

แม่ ไหนว่าจะไม่ตัดแล้ว😁🤣 , ❤️น่ารัก❤️ , หม่ามี๊นิวว น่ารักมากก❤ , 😍❤️ น่ารักๆ , ชอบสวยน่ารักมากค่ะ , น่ารักๆๆๆๆ , น่ารักมากแม่เกาหลีมากกก😍😍 , โซ คิ้ววววว😍 , น่ารักมากเลยจ้า♥️♥️ , เกาหลีมากแม่ , สวยมากแม่ เกาหลีสุดๆ หน้าเด็กมากๆ 😍

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa

เรียบเรียงโดย:setup999