นิ้ง กุลสตรี แอดมิทอีกรอบ หลังเพิ่งออกจาก รพ.ได้ไม่นาน

บันเทิง

เพื่อนพ้องส่งกำลังใจให้อย่างรัวๆหลังจากที่อดีตนางเอกสาว นิ้ง กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา ที่ตอนนี้ได้ป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง และมีโรคแทรกซ้อน จนต้องเข้ารับการรักษาตัวนอนอยู่โรงพยาบาลนับปีเลยทีเดียว แต่ด้วยกำลังใจดีๆจากเพื่อนๆและครอบครัว

ทำให้เธอมีแรงที่จะสู้กับโรคร้าย โดยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา เพิ่งได้ออกจากโรงพยาบาล ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเผยอีกว่า “ออกจากโรงพยาบาลแล้วค่าาา าหลังจากพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล (บ้านหลังที่ 2 แสนอบอุ่น) นานถึง 2 เดือน

ตอนนี้กลับมาพักรักษาตัวต่อที่บ้าน แต่ขับรถผ่านบ้านมาทะเลได้ยังไงก็ไม่ทราบ…😁#ขอบคุณทุกกำลังใจของทุกคนที่ให้นิ้งตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้นะคะ🙏#โรคแทรกซ้อนครั้งต่อไปจะเป็นโรคอะไรไม่ทราบ…ทราบแต่ว่า”สู้สู้นะนิ้ง”#นอนทะเลพร้อมถุงยา2ถุงใหญ่#งวดนี้ออก2แน่นอนมีแต่222#รักรักกอดกอดแน่นแน่น❤️ ”

ล่าสุดวันนี้ 6 กันยายน สาวนิ้งกลับเข้าโรงพยาบาลอีกรอบ โดยชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า ” ด้วยความไม่มีวินัยในการทานอาหาร และทานยา จึงต้องเข้าโรงพยาบาลแบบเร่งด่วน***พรุ่งนี้น่าจะได้กลับบ้าน แล้วค่อยกลับมาใหม่สิ้นเดือนค่ะ***

🌸พี่ใหญ่สั่งดอกไม้จากปากคลองตลาด ให้นิ้งจัดด้วยตัวเอง กุหลาบ กลิ่นหอมสดชื่นมาก ลิลลี่ถึงดีงเกสรสีเหลืองออก หอมอ่อนๆและอยู่ทนดี เดซี่กลิ่นไม่หอม แต่หลงความน่ารักของเค้า หมั่นตัดปลายก้านดอกไม้แบบเฉียง และเปลี่ยนน้ำทุกวันดอกไม้จะสวยอยู่ทนค่ะ 🌸🌺🌹🌷#2ndhome🏡 #ilovesirirajhospital ”

ยังไงก็สู้ๆนะคะเราขอให้สาวนิ้งหายป่วยไวๆน้าสุขภาพร่างกายแข็งแรงเหมือนเดิมกลับมามีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้ง เชื่อว่าสาวนิ้งต้องหายป่วยไวๆนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:kulsatrees

เรียบเรียงโดย:setup999