แพท ณปภา ตอบชัด ประเด็นดราม่าเปิดหน้าลูกออกสื่อ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่านับวันยิ่งโตยิ่งหล่อ สำหรับ น้องเรซซิ่ง ลูกชายของ คุณแม่สุดสตรอง แพท ณปภา ตันตระกูล เผลอแป๊บเดียว 5 ขวบแล้ว ฉายแววเป็นซุปตาร์เดินตามรอยคุณแม่เข้าวงการบันเทิง ก่อนหน้านี้ก็มีผลงานถ่ายแบบ โฆษณา พรีเซนเตอร์ ฯลฯ

ออกมาให้พี่ๆแฟนคลับติดตามอยู่ตลอดเลยถ้าได้เข้าวงการบันเทิงก็คงมีแฟนๆติดตามเยอะขึ้นกว่านี้แน่นอนเลยนะเนี่ย แถม น้องเรซซิ่ง ยังมีความสามารถรอบด้านอีกด้วย

ชอบเต้นชอบแสดงออกเหมือน คุณแม่แพท เป๊ะเลยและยังเข้ากับทุกคนได้ดีเพราะแม่แพทกระเตงลูกชายมากองถ่ายและไปทำงานด้วยตั้งแต่เด็กๆ จนทำให้หลายๆคนทั้งรักทั้งหลง น้องเรซซิ่ง กันหนักมาก

ล่าสุด คุณแม่แพท ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ บางช่วงก็ได้พูดถึงประเด็นดราม่าเปิดหน้าลูกออกสื่อ เรื่องนี้พูดยากเหมือนกัน อยู่ดีๆมีคำถามยังงี้เกิดขึ้นให้คุณแม่ที่มีลูกต้องตอบ

ตอนนี้เรซ 5 ขวบกว่าแล้วตอนลูกเกิดก็ไม่เคยมีใครตั้งคำถามว่าจะเปิดหน้าน้องไหม แล้วตอนนี้ลูกเรารู้เรื่องแล้วเล่นติ๊กต๊อกเองแล้ว มันยังเป็นคำถามที่ถามแม่แพทอีกหรอ

เราเชื่อว่าเราอยู่กันมารุ่นพี่ดาราเขาเปิดกันหมด พอมีคำถามนี้เกิดขึ้นเราต้องเรียนรู้ แล้วมีเจนใหม่เข้ามามีกฎหมายใหม่ๆจะเกิดขึ้น มีสิ่งที่เมืองนอกทำกันมา แพทเองก็ต้องเรียนรู้กับสิ่งนี้เหมือนกันกับคำถามที่ถูกตั้งขึ้นแต่อย่างที่บอกไม่ทันแล้วเขาทำเองแล้ว

อาจจะกลัวลูกโดนลักพาตัว แพทกลัวไหม ?

แพท : ใช่ เราดูแลเขาดีนะ โรงเรียนที่เลือกให้ก็เลือกที่ดีพอสมควรแล้วดูว่าเขามีระบบอะไรบ้างที่ไม่ใช่บ่อยลูกเราสะเปะสะปะ ลูกเลิกเรียนก็อยู่กับเรา

แต่การกลัวไว้มันก็ดี เรื่องนี้มันเกิดขึ้นที่เมืองนอกถึงมีกฎหมายไว้ก็ดี แต่แพทเข้าใจบางทีเขาเอ็นดูเราพอเรามีลูก ลูกเราจะเป็นยังไงแค่นั้นเอง

ถึงเวลาที่ลูกเราโตขึ้นการคุยกันก็ยังเป็นระหว่างเรากับลูกลูกเราเล็กเราลงรูปเขา พอวันนึงโตมาเขาไม่แฮปปี้เรายังสามารถอธิบายพูดคุยกันได้

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์ , pat_napapa