นิ้ง กุลสตรี โพสต์ตัดพ้อตัวเอง เวลาเห็นภาพเก่าแล้วสะท้อนใจ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอดีตนางเอกมากฝีมือ ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินชื่อดังแล้ว สำหรับสาว นิ้ง กุลสตรี ซึ่งเมื่อกลางปีที่แล้ว นิ้งได้ตรวจพบความผิดปกติของร่างกาย ป่วยเป็นโรคไขกระดูกบกพร่อง ไม่สามารถสร้างเกล็ดเลือดด้วยตัวเองได้

ต้องทำการปลูกถ่ายสเต็มเซลล์ ซึ่งเจ้าตัวนั้นเจ้าตัวนั้นเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่นเลยทีเดียว แต่ก็มีสามีอย่าง ใหญ่ นิตตินันท์ คอยดูแลไม่ห่าง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ก็สร้างความดีใจให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก

เมื่อทราบข่าวว่าสาวนิ้งได้กลับมารักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้ว หลังจากเข้ารับการรักษาและนอนแอดมิทอยู่ที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายเดือน ซึ่งภาพล่าสุดของสาวนิ้งนั้นดูซูบผอมไปกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเปลี่ยนคนละคนเลย

ล่าสุด สาวนิ้งก็ได้มีโอกาสขุดภาพเก่าของเธอ มาโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามกัน ซึ่งภาพรูปที่ถ่ายคู่กับหลานชายด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม อบอุ่นไปด้วยความรักที่ทั้งคู่มีให้กันและรัก แต่งานนี้สาวนิ้งอดที่จะตัดพ้อตัวเอง

ในเรื่องของสุขภาพร่างกายไม่ได้เลย โดยสาวนิ้งได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เวลาเห็นภาพเก่าๆ แล้วสะท้อนใจ… อยากให้ร่างกายกลับไปเป็นดั่งเดิม 😊” งานนี้ทำเอาแฟนๆ รีบเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกับสาวนิ้งกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะแอบตัดพ้อตัวเองเบาๆ แต่อิโมจิรูปยิ้มก็บ่งบอกได้ถึงความเข้มแข็งของสภาพจิตใจเธอในตอนนี้ อย่างไรก็ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังให้กับสาวนิ้งนะคะ ขอให้สาวนิ้งนั้นแข็งแรง และหายเป็นปกติไวๆ เพื่อจะได้กลับมาใช้ชีวิตเหมือนเดิม

เชื่อว่าหลายๆ คนนั้นคงเอาใจช่วยสาวนิ้งกันไม่น้อยเลยทีเดียว และรอวันที่สาวนิ้งนั้นจะกลับมาเป็นเหมือนเดิม ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้กำลังใจของสาวนิ้งนั้นเปี่ยมล้นสุดๆ ไปเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่เข้าแข็งมากๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kulsatrees

เรียบเรียงโดย:setup999