นุ่น ทำฮือฮา ฉีกลุคใหม่ ผมสั้นเท่าติ่งหู

บันเทิง

เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าตอนนี้จะอายุ 41 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ สำหรับ นุ่น วรนุช นางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงไทย และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

แถมตอนนี้เจ้าตัวยังถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่องกระเช้าสีดา โดยเจ้าตัวได้ประกบคู่กับพระเอกมากฝีมืออย่าง ก๊อต จิรายุ อีกด้วย

นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยของสาวนุ่นก็ไม่เป็นรองใครเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แมทุกครั้งที่ออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อนุ่นได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคใหม่หั่นผมสั้นเท่าติ่งหู เป็นการฉีกลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยๆ

และบอกได้เลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวดูดีเปรี้ยวแซ่บไปอีกแบบ งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวนุ่นกันอย่างไม่ขาดปากเลยค่าาา อะ ตัด !!!!! , แง ชอบบบบ❤️ , ชอบๆๆๆๆๆ😍😍😍 , เท่สุดดดดค่ะ , พี่คร้าบ พี่คร้าบ มีแฟนยังคร้าบ 🤌🏻🤏🏻👌🏻

เท่ห์มากค่าแม่❤ , ลุคนี้เฟียสสับมากเหมือนลำยองเลยค่ะ55555 , เท่ห์มากก😮 , ฮืออออสวยอะชอบบบบบ , บุญตาแฟนคลับมากค่ะพี่นุ่น เกาหลีมาก เลิฟเลย

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ของเจ้าตัวเฟียสมากจริงๆ ค่ะ แถมนานๆ ทีจะเห้นเจ้าตัวมาในลุคผมสั้นเท่าติ่งหูอีกด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ ช็อกตาแตกไปเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch