เปิดภาพล่าสุด แน็ก-น้องอาเธอร์ เปลี่ยนไปมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม แน็ก ชาลี เข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก มีผลงานสร้างชื่อเสียงในภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ที่ทำรายได้สูงสุด 140 ล้านบาทในปี พ.ศ. 2546

และภาพยนตร์เรื่อง เด็กหอ สำหรับการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาได้รับ รางวัลตุ๊กตาทอง ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมยอดเยี่ยมอีกด้วย  และถ้าใครติดตามไอจีของเจ้าตัว

จะเห็นได้ว่าหนุ่มแน็กเป็นคนที่ติสท์มาก ชอบเลี้ยงสัตว์ ช่วยเหลือสัตว์แปลก ๆ เขากลับมาโด่งดังอีกครั้งตอนไปดูการชกมวยในรายการ 10fight10 ในซีซันแรก เป็นหนุ่มเซอร์ที่รับงานรีวิวอีกครั้ง

พร้อมหลานชาย “น้องอาเธอร์” และกลับเข้าวงการบันเทิงอีกครั้ง ทั้งงานร้องเพลงที่เขาใฝ่ฝันแม้ว่าจะไม่ดัง แต่ก็ทำให้เขาได้มีโออาสกลับมารับงานรีวิวจำนวนมาก

จนตอนนี้ทำให้เจ้าตัวและหลานชายน้องอาเธอร์มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่ออกมาโพสต์คลิปคู่กับ น้องอาเธอร์ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนคลับ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ทั้งคู่กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีงานรีวิวมาเข้ามาให้เลือกกันอย่างรัวๆ เลยค่าาา

ล่าสุด หนุ่มแน็ก ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหลานชาย น้องอาเธอร์ ที่ดูเปลี่ยนไปกว่าเดิมมาก ซึ่งมาในชุดสุดเท่ ยืนถ่ายแบบหน้านิ่งที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า ละลาย

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่มีแคปชั่น มีแต่หน้าตา อันหล่อเหลาแหลม” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมทั้งคู่กันอย่างไม่ขาดปากว่า ชอบอารมณ์​อาเธอร์มากลูก ทั้ง สีหน้าเเววตาสื่อออกมาได้สุดยอดจริงๆ😍👏👏 , หล่อเล็กหล่อใหญ่😍😍 , 🔥🔥🔥🔥🔥เท่ทั้งคู่เลย😍😍😍 ,

❤️❤️❤️ สายตาคุณหลานนนน , เซ็ตนี้ต้องยอมเค้าทั้งคู่👏👏 , หล่อทั้งคู่ คิดถึงนะ ไม่เจอนานแล้ว❤️❤️❤️ , อันนีเจริงมากกกกหล่อมากๆๆๆๆๆอาเธอร์หล่อมากลูก❤️ , อาร์เธอหล่อเกินน้าไปแล้ว😍

ขอบคุณข้อมูล:charliepotjes