นุ่น วรนุช ใส่ชุดว่ายน้ำตัวจิ๋ว อวดความสดใส เล่นน้ำทะเลยามเย็น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน สำหรับสาว นุ่น วรนุช

ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยค่ะ และตอนนี้เจ้าตัวถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

ในบทบาทของ น้ำพิงค์ ในละครเรื่องกระเช้าสีดา ที่ได้ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องอย่าง ก๊อต จิรายุ และถึงแม้ว่าสาวนุ่นจะอายุ 41 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บมากขึ้นเรื่อยๆ แถมทุกครั้งที่สาวนุ่นออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อนุ่น ได้แพ็คกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนอย่างชิว ที่ทะเลเกาะล้าน และไม่พลาดที่จะอัพเดทความแซ่บ

ด้วยแฟชั่นเซตชุดว่ายน้ำ ส่วนท่อนบนเป็นชุดว่ายน้ำตัวจิ๋วเผยให้เห็นหุ่นเผ็ดๆส่วนท่อนล่างใส่กางเกงขาสั้นสีดำโชว์เรียวขาสวยๆ ที่ต้องบอกเลยว่า สวยสะกดทุกสายตา

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🤍 หมั่นหาความสุขให้ตัวเอง 🤍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวย ความสดใสของสาวนุ่นกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ คุณวอออ คิดถึงจังเลยค่า ❤️❤️❤️ , สวยยยยยยยย😍😍😍😍😍😍 , กินติมด้วย🥺🤡

สวยจางเลยคั้บ✊🤍 , พิ้คนสวยขาา🥺💕 , อ้ยยย🥺🥺 , พิคนสวยขาาา😍 , งุ้นยย…น่ารักกกก 🌷 เรียกได้ว่าสวยสะกดทุกสายตาจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:nuneworanuch