น้องณิริน จิตใจดีมาก สละเงินค่าขนมตัวเอง ให้คุณยายกินข้าว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องณิริน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวมากความสามารถและผู้จัดคนเก่งอย่าง หนิง ปณิตา และสามีหนุ่มหล่อ จิน จรินทร์ ซึ่งกำลังอยู่ในวันน่ารัก น่าเอ็นดู เลยทีเดียว

แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวหนิงออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ และบรรดแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยจ้า ทั้งสวยและเก่งซะขนาดนี้

ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่จะหลงรักน้องณิรินขึ้นทุกๆ วันจ้า แถมครอบครัวของสาวหนิงยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ซึ่งหลายๆ คนนั้นชื่นชอบครอบครัวนี้กันอย่างมากมายเลยจ้า

ล่าสุด สาวหนิงก็ได้ออกมาเผยความน่ารักของน้องณิรินให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง เมื่อน้องณิรินได้ตัดสินใจสละเงินค่าขนมของตัวเองให้คุณยายเพราะกลัวไม่มีเงินกินข้าว โดยสาวหนิงได้โพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เรื่องมีอยู่ว่าเดินลงจากสะพานลอยเจอยายนั่งอยู่แม่มีแต่เหรียญให้ยาย น้องณิรินเดินมาหาคุณย่าขอตังค่าขนมแล้วบอกว่าขอเดินกลับไปหาคุณยายได้ไหม สงสารคุณยายในกระป๋องมีแต่เหรียญ ยายไม่น่ามีตังทานข้าว แม่ภูมิใจในตัวนู๋มากที่สุด ❤ รักษาความดีนี้ไว้นะคะ ขอให้บุญรักษานู๋นะคะ @nirin_panirin #njnpic #สุดที่รักยัยณิริน #nirintumwattana #littlenirin”

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนตืชมน้องณิรินกันอย่างมากมายว่า พี่ไม่ผิดหวังจริงๆ ที่เป็น FC น้องณิริน กับคุณแม่หนิง น่ารักที่สุ้ด ❤️❤️ , ❤️ น่ารักที่สุด อนุโมทนาบุญ 🙏 , น่าาร้ากกกกกที่สุด👍🏼 , ให้ตังคุณยายเสร็จยังสวัสดีด้วย คุณหนิงสอนลูกดีจัง ให้เกียรติ์คนทุกคน มีใจเมตตา น่ารักจังค่ะนู๋ณิริน❤️❤️ , น่ารักมากกกนู๋ณิริน❤️ , ❤️น้องณิรินน่ารักจังเลยลูก ❤️

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita

เรียบเรียงโดย:setup999