น้องพราวด์ ลูกสาว วุฒน์ สุรินทร ยิ่งโตยิ่งสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดีสำหรับหนุ่ม วุตม์ สุรินทร นักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถ และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงกันนานค่ะ และนอกจากเจ้าตัวจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในวงการบันเทิง

เรื่องของครอบครัวเจ้าตัวประสบความสำเร็จไม่แพ้กันเลยค่ะ เพราะหลังจากที่เจ้าตัวแต่งงานภรรยาสาวสวยอย่าง เกล เภรดา ก็มีทายาท อย่าง น้องพราวด์ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว แถมงานนี้ดูเหมือนว่าพ่อวุตม์ จะเห่อลูกสาวมากๆ เลยค่ะ เพราะเจ้าเคยเผยว่า ตอนเห็นหน้าลูกครั้งแรกก็รู้สึกว่าลูกน่ารักมาก ดีใจมาก

แถมลูกสาวดูเหมือนจะเป็นเด็กเลี้นงง่าย เพราะนอนทั้งวัน ซึ่งปัจจุบัน น้องพราวด์ อายุ 4 ขวบแล้ว แถมนับยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา ทำเอาพ่อหลงหนักมาก

และถ้าใครติดตามไอจีของวุตน์ จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ แถมยังเรียกยอดไลค์และคำชมจากแฟนๆ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และด้วยความที่มีหน้าตารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ แถมครอบครัวนี้

ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย งานนี้คงต้องขอฝากเนื้อฝากตัวเป็นแฟนคลับครอบครัวนี้อีกหนึ่งคนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:woot_surinthon