น้องมีก้า-มีญ่า ในลุคชุดไทย น่ารักมาก

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอย่าง มาร์กี้ ราศี และสามีหนุ่มหล่ออย่าง ป๊อก ภัสสรกรณ์

ซึ่งต้องบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งคู่มีทยาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า-น้องมีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย

เพราะแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อกออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แหม่ๆ ก็น่ารัก น่ามเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว

ล่าสุด สาวมาร์กี้ได้ออกมาเผยความน่ารักของลูกๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้น้องมีก้ามีญ่ามาในลุคชุดไทย ที่เห็นแล้วก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย เพราะทั้งคู่นั้นน่ารักกันมากจริงๆ งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องมีก้าและน้องมีญ่ากันอย่างมากมายว่า น่ารักที่สุดเยย ❤️💕💕 , น่ารักมากค่ะ💚💙🥰 , 💞น่ารักจังเลยค่ะ , น่ารัก😚❤️ , ❤️ทำไมเห็นหน้าเฮียก้า แล้วขำ 😂 , น่ารักมากค่ะทูนหัวของบ่าว❤❤❤❤ ,

มามี๊​ เราชอบจุกมีญ่ามาก​ 😍 , เหมือนแฝดผมเลย ที่เดียวกัน ชุดเดียวกัน , น่ารักจัง😍😍 , น่ารักจังเลยน้อนนน💗 , น่ารักจังเลย แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักน้องมีก้ามีญ่ากันอย่างมากมาย

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999