หนุ่ม กะลา สุดดีใจ นำเสนอผลงานชิ้นแรกของลูกสาว น้องมิลล์

บันเทิง

หลังจากที่พยายามมานานกว่า 10 ปี นักร้องคนดัง หนุ่ม กะลา และ จูน ศรีภรรยาก็ได้อุ้มลูกสาวสมใจโดยตั้งชื่อว่า น้องมิลล์ เด็กหญิง พิชญ์สินี แสงสุวรรณ แปลว่า หญิงงามผู้ฉลาด ต้องบอกก่อนเลยว่าเพราะกว่า น้องมิลล์ จะมาหาพ่อหนุ่มกับแม่จูนได้นั้น

ก็ทุ่มเงินไปหลายล้านบาทเหมือนกัน ซึ่ง น้องมิลล์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 20 มีนาคม 2563 เวลา 8.00 น. น้ำหนักตัว 3,630 ด้วยวิธีผ่าคลอดที่โรงพยาบาลพญาไท 2 โดยคุณพ่อหนุ่มดีใจและก็พร้อมมากที่จะเป็นพ่อคน ซึ่งหลังจากที่ภรรยาคลอดลูกมา

พ่อหนุ่ม ก็เห่อลูกสาวหนักมากเลี้ยงลูกเองตลอด บวกกับว่าในช่วงนี้ว่างงานด้วยเนื่องจากเชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาดถือว่าโชคดีมากที่ได้อยู่เลี้ยงลูกด้วยตัวเอง แถมตอนนี้ น้องมิลล์ ก็ได้กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของพี่ป้าน้าอาแล้วด้วยนะคะ

บอกเลยว่าน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆใครได้อยู่ใกล้ก็ต้องหลงรักกันทุกคนเลยค่า ก็ไม่รู้ว่าถ้า น้องมิลล์ โตเป็นสาวคุณพ่อหนุ่มคงก็หวงลูกสาวหนักมากแน่นอน ล่าสุด ทำเอาพ่อหนุ่มดีใจมาก นำเสนอผลงานชิ้นแรกของลูกสาว โดยเป็นงานรับรีวิวสินค้า

โดยพ่อหนุ่ม ได้โพสต์ภาพคู่อุ้มลูกสาว พร้อมระบุข้อความว่า “ปลุกน้องมิลล์มาถ่ายงานแต่เช้าเป็นงานรีวิวสินค้างานแรกของน้องจะบอกว่าSurpriseมากที่น้องไม่งอแงเลยให้ความร่วมมือดีมากแถมจิกกล้องเกือบแตก5555(ในงานมีน้องคนเดียวนะครับ)

ขอบคุณสินค้าที่ไว้ใจน้องแก้มตุ่ยของผมฝากพี่ๆทุกคนติดตาม คอมเม้นและเป็นกำลังใจการโพสท่างานแรกของน้องมิลล์ด้วยนะค๊าบ..#ช่วงนี้ป๊าไม่มีงาน นู๋เลี้ยงป๊าไปก่อนนะลูก😂#numkala#น้องมิลล์Cr. @rick_donjuan ”

ตัวแค่นี้มีงานมาให้รีวิวแล้ว หนูเลี้ยงคุณพ่อคุณแม่ได้แล้วค่า เรียกได้ว่าในช่วงที่คุณพ่อหนุ่มว่างงานนั้นลูกสาวก็มีงานเข้ามาช่วยคุณพ่อได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่า ยังไงก็รอติดตามชมความน่ารักน่าเอ็นดูของ น้องมิลล์ กันต่อๆไปนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:numkala

เรียบเรียงโดย:setup999