น้องยูจิน ให้โชค แม่เจนนี่

บันเทิง

เรียกได้ว่าขอแสดงความยินดีกับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ป้ายแดงอย่าง ยิว ฉัตรมงคล และ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ซึ่งเจ้าตัวได้คลอดลูกสาว น้องยูจิน ด.ญ.ฉัตรชนก สมแก้ว ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา

โดยแม่เจนนี่ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกสาว พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “สวัสดีค่ะพี่ป้าน้าอาทุกท่าน หนูชื่อ เด็กหญิง ฉัตรชนก สมแก้ว ค่ะ ชื่อเล่น น้องยูจินค่ะ

หนูน้ำหนัก 2.8 กก. ค่ะ เป็นลูกสาวของป๊ายิวแม่เจน เกิดเมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2565 เวลา 06.19 น. ค่ะ หนูขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ 👧🏻💕♥️”

และเมื่อวานนี้ผลสลากกินแบ่งรัฐบาลประจำวันที่ 1 มิถุนายน ได้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรางวัลที่1 รางวัลละ 6,000,000 บาท ออกหมายเลข 319196

รางวัลเลขหน้า 3 ตัว รางวัลละ4,000 บาท ออกหมายเลข 679 817 รางวัลเลขท้าย 3 ตัว รางวัลละ 4,000 บาท ออกหมายเลข 652 213 และรางวัล เลขท้าย 2 ตัว  รางวัลละ 2,000 บาท ออกหมายเลข 02

โดยแม่เจนนี่ได้ออกมาโพสต์ข้อความหลังลูกสาวให้โชคเต็มๆ ว่า “ยูจินเดี๋ยวแม่ซื้อทองให้นะลูกรัก เวลาเกิดน้องยูจิน 6.19 น. แม่มือสั่นหมดแล้วบอกเลยเต็มๆ 🎉”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาแฟนๆ เข้ามาแสดงความยินดีกับคุณแม่อย่างมากมายเลยค่ะ ยินดีด้วยจ้า🎉🎉🎉 , ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีด้วยค่ะ , เฮงๆรวยๆนะคะคูณแม่😻💖 , โอ้โห น้องพาตังค์มาให้แม่ด้วยยย

ยินดีด้วยนะค่ะ , สุดปังค่ะแม่ ยินดีด้วยค่ะ , ยินดีด้วยน่ะค่ะ❤️, ยินดีด้วยค่ะ หลังจากนั้นแม่เจนนี่ ก็ทุ่มรับขวัญจุกๆ หลัง น้องยูจิน ให้โชคเวลาเกิด โดยแม่เจนนี่ได้โพสต์ภาพเงินล้านและทองคำเป็นจำนวนมาก

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณนะคะลูก ที่หนูให้โชคแม่เจนกับป๊ะป๊า นี่เป็นของขวัญที่แม่กับป๊ะป๊ามอบให้หนูตามที่พูดไว้นะคะ ☺️💕👧🏻 ยูจินน้อย ได้หมดถ้าสดชื่น 🎤”

ขอบคุณข้อมูล:น้องยูจิน ฉัตรชนก สมแก้ว , รัชนก สุวรรณเกตุ , น้องเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น