น้องไทก้า ลูกชาย นิวเคลียร์-เพชรจ้า แอดมิทเข้า รพ. ไข้ขึ้นสูงมาก

ข่าว

กำลังน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ สำหรับ น้องไทก้า ลูกชายสุดที่รักของ คุณแม่นิวเคลียร์ หรรษา และคุณพ่อ เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ซึ่งตอนนี้ น้องไทก้า เริ่มโตเป็นหนุ่มน้อยแล้วแถมยังหล่อมากๆเลยทีเดียว โตขึ้นสาวๆต้องหลงไหล น้องไทก้า กันหนักมากอย่างแน่นอน

โดยทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เฝ้าดูแลน้องชายเพียงคนเดียวอย่างดีมาก จนให้บางครั้งก็เกิดเป็นกระแสดราม่าต่างๆนานามากมายก็ทำให้คนเป็นพ่อเป็นแม่ต้องออกมาปกป้องลูกของตัวเอง ที่มีชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์แรงเกินไป

และต้องบอกเลยว่านับวัน น้องไทก้า ยิ่งโตก็ยิ่งมีเสน่ห์เหมือนคุณพ่อมากๆเลยทีเดียว ฉายแววไปพระเอกเบอร์ต้นๆของเมืองไทยอีกด้วยนะเนี่ย น่ารักและหล่อสุดๆไปเลยค่าทุกคน

ล่าสุด น้องไทก้า ก็ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่สลายหลังลูกชาย น้องไทก้า ต้องแอดมิทด่วนไข้สูง 39.8 องศา โดยคุณแม่นิวเคลียร์ ได้โพสต์ภาพ น้องไทก้านอนหลับคาอกอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า ” เจ้าอ้วงของแม่สู้ๆนะ

จะพามาเที่ยวทะเล พอมาถึงหัวหินปุ้บ ไข้ขึ้นปั้บ 39.8 แม่ต้องรีบพามาโรงพยาบาลด่วนๆเลย😥 ไม่เคยแอดมิทมาก่อนเลยนี่ครั้งแรกของนาง แข็งแรงมาตลอด😭 ตอนนี้หลับแล้วรอผลเลือดค่ะ ” ซึ่งหลังจากที่โพสต์ไปก็มีพี่ๆน้องๆคนในวงการ

รวมถึงแฟนคลับก็ยังคงส่งกำลังใจมาให้กับ น้องไทก้า อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งอวยพรให้หายป่วยและกลับมาแข็งแรงสดใสอีกครั้งเร็วๆ แฟนๆอยากเห็นความน่ารักของ น้องไทก้า กันแล้วค่าต้องหายเร็วๆแน่นอนเพราะแม่นิวเคลียร์ดูแลไม่ห่างเลย

ขอบคุณข้อมูล:newclear_hansa , djpetjah

เรียบเรียงโดย:setup999