น้อยคนจะรู้ ไอซ์ ณพัชรินทร์ เผยสัมพันธ์ น้าค่อม-ยุ้ย ญาติเยอะ

บันเทิง

เรียกได้ว่าหลายๆคนช็อกหนักมากกับการจากไปอย่างกะทันหันของ ตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น หลังจากที่ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สร้างความเสียใจกับให้ครอบครัว เพื่อนพ้องในวงการ และเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ล่าสุด ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาวคนโตของ น้าค่อม ได้เผยคลิปในช่องยูทูบของตัวเอง โน๊ตเชิญยิ้ม ถึงพ่อค่อม เรื่องเล่าเพื่อนคบมา 50 ปี IceBank Diary ทั้งนี้ในตอนหนึ่งของรายการได้มีการคุยถึงการพบกันครั้งแรกของ โน๊ต กับ น้าค่อม ว่าไปรู้จักกันได้ไง

โดย โน๊ต เล่าว่า เข้ากรุงเทพฯมาเล่นลิเกคณะหอมหวลใครเรียนจบแยกมาเป็นศิษย์หอมหวลมี บรรหาญ ศิษย์ หอมหวล เรามาเล่นเป็นตัวโจ๊ก

เขาหาตัวตีตะโพน ตระกูลปรีดากูล ตระกูลลิเก เชื้อสายสมศักดิ์ภักดี จากนั้น ไอซ์ ลูกสาว น้าค่อม ได้เล่าความสัมพันธ์ของคุณพ่อกับ ยุ้ย ญาติเยอะ

ที่หลายคนไม่เคยรู้โดยทั้งคู่นั้นเป็น ลูกพี่ลูกน้องกัน โดยคุณพ่อของ ยุ้ย เป็นพี่น้องกับคุณพ่อของ น้าค่อม ไอซ์ ก็ได้พูดต่ออีกว่า ลุงนะเป็นพ่ออายุ้ย

ปู่เราเป็นพี่น้องของลุงนะ พ่อเราเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ ยุ้ย ส่วน แบงค์ สามีของ ไอซ์ ก็ได้บอกว่าหลายคนอาจไม่รู้ น้าค่อม กับ ยุ้ย ญาติเยอะ เป็นลูกพี่ลูกน้องกัน

นอกจากนี้ก็ยังได้พูดคุยกันถึงเรื่องราวความสัมพันธ์เก่าๆของ น้าค่อม กับ โน๊ต และในตอนท้าย โน๊ต เปิดใจเล่าถึงวันที่ น้าค่อม เสียชีวิตบอกว่าวันที่มันลงจากบ้าน

แล้วมันโบกมือลาเมียแล้วมันไม่ได้มาอีกเลยวันนั้นนั่งร้องไห้อยู่คนเดียวเปิดเพลงโลกนี้นี่ดูยอกย้อน เปรียบเหมือนละคร พร้อมนั่งดูรูปน้าค่อมแล้วก็โพสต์อาลัยไป

หลังจากที่ โน๊ต จบประโยค ไอซ์ ถึงกับน้ำตาคลอเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่าเป็นใครได้ฟังก็ต่างพากันเศร้าเพราะคิดถึง น้าค่อม กันมากๆเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : IceBank Diary