น้ำ รพีภัทร ฉุน ถูกชาวเน็ตทักขอเงินจำนวนมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับหนุ่ม น้ำ รพีภัทร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เรื่อยๆ โดยหนุ่มน้ำ ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงโดยได้รับตำแหน่ง Dutchie Boy ปี 2001

และเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สีอีกด้วย ซึ่งถ้าใครติดตามหนุ่มน้ำจะเห็นได้ว่าเจ้าตัวใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดิน ไม่ติดหรู จนเจ้าตัวได้รับคำชมจากแฟนๆ ล้นหลาม

ล่าสุด ทำเอาหนุ่มน้ำ แอบฉุนเล็กน้อย เมื่อมีชาวเน็ตทักขอเงินเจ้าตัวจำนวนมาก ทำเอาเจ้าตัวออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวฟาดเบาๆ ว่า

“ทุกครั้งที่โพสต์ให้กำลังใจ คือ ให้กำลังใจให้สู้ต่อไปจริงๆ ไม่ใช่ให้มา inbox ขอเงินกัน ปั๊ดโถ่! ถ้าคุณไม่สู้ อย่าอ้างว่าสู้ไม่ไหว คนที่สู้ จะไม่มีข้ออ้างใดๆ

ไม่ช่วยไม่ได้แปลว่าใจดำนะ แต่ไม่อยากสนับสนุนวิธีแบมือขอแบบนี้ เข้าใจจุดยืนด้วยนะครับ เอ้า!! สู้ไปที!! #สู้ ✌” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่ะ ใช่ค่ะ, คุณพูดถูก. เราเห็นคนส่วนใหญ่บอกไม่มีบอกไม่พอแต่เค้าก้อไม่ดิ้นรนไม่ขยัน. เห้ออ 😢 , ถูกต้องค่ะช่วงนี้ขอทานออนไลน์มีเยอะ

ใช่ค่ะ ไม่เลือกงานไม่อยากจนค่ะ✌️สู้ สู้นะทุกคนเป็นกำลังใจให้นะคะ , จริงที่สุด ต้องสู้ให้ถึงที่สุดก่อนแล้วค่อยบอกว่าไม่ไหว ไม่ต้องรวยแค่อยู่รอดไปก่อนตอนนี้

ขยันอดทนเท่านั้นที่จะไปต่อได้ สู้ๆๆๆๆ แหม่ๆ เรียกได้ว่านานๆ ที่จะเห็นหนุ่มน้ำในโหมดนี้นะคะ งานนี้ดูเหมือนว่าความอดทนของเจ้าตัวจะหมดลงจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:น้ำ รพีภัทร – Nam Rapeepat