บิณฑ์-ไทด์ เผยที่มาของเงินที่เอาไปเดินแจก ปชช.ที่เดือดร้อน

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลายคนรู้จักกันดีค่าาา สำหรับ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ไทด์ เอกพันธ์ เพราะว่าเมื่อก่อนมีผลงานมากมาย และต้องบอกเลยว่านอกจากหลายคนจะรู้จักในฐานะนักแสดงแล้วยังรู้จักในนามจิตอาสาของเมืองไทยด้วยเพราะว่าทั้งคู่ทำงานเป็นจิตอาสามาโดยตลอด และในตอนที่บ้านเมืองเกิดสถานการณ์วิกฤติเจ้าตัวก็จะโผล่เข้าไปช่วยเหลือตลอด

จนหลายคนยกให้เป็น ฮีโร่ผู้เสียสละ และสำหรับวิกฤติโควิด19 นี้ก็เหมือนกันเพราะ บิณฑ์ และไทด์ รวมถึงทีมงานลงพื้นที่แจกเงิน แจกอาหาร ตามแหล่งชุมชมต่างๆ สำหรับพื้นที่ที่ความช่วยเหลือยังเข้าไปไม่ถึงและแถวชุมชมแออัดที่มีคนแก่ หรือผู้ป่วยติดเตียงเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ไทด์ ก็ได้มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องการทำงานจิตอาสาในรายการ ต้มยำอัมรินทร์ งานนี้ก็ได้เปิดเผยที่มาของเงินบริจาคที่เอาไปแจกชาวบ้านด้วยว่า……..มาจากเงินส่วนตัวของ พี่บิณฑ์ ที่ได้มาจากการเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะหลังจากที่ไปช่วยเหตุการณ์น้ำท่วมคราวก่อนก็มีสินค้าติดต่อมาเยอะมาก จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

“บิณฑ์เค้าเกิดมีความคิดขึ้นมาว่า เงินที่เค้าได้มาจากการไปช่วยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานีแล้วมีสินค้าหลายตัวที่ให้เค้าไปเป็นพรีเซนเตอร์ ได้เงินมาประมาณ 10 กว่าล้าน ก็เลยมีความคิดว่าเงิน 10 ล้านเนี่ย มันไม่ใช่ของเค้า มันเป็นเหมือนกับลาภลอยที่เราไปเป็นฮีโร่ของพี่น้องประชาชนอีสาน เค้าก็เลยตัดสินใจว่า โอเค เค้าจะขอเดินแจกเงินให้กับชุมชมทุกชุมชนในกรุงเทพมหานครด้วยเงิน 10 ล้านบาทนี้”

แปลว่านี่คือเงินส่วนตัวเลย ?

เงินส่วนตัวที่ได้จากการเป็น พรีเซนเตอร์

หนูเข้าใจและเพราะว่ามีข่าวตอนแรกหนูก็งงว่าเอาเงินมาจากไหน เพราะบอกไม่รับบริจาค ?

ไม่รับเพราะว่า เงินบริจาคน้ำท่วมที่อุบลราชธานีเค้าได้เงินมา ตอนแรกที่เปิดเค้ากะได้ประมาณล้านนึง สองล้านที่เอาจะไปช่วยพี่น้องชาวอุบล แต่ซัดไป 422 ล้านบาท เค้าก็เลยตัดสินใจเอาเงิน 10 ล้านของเค้ามาช่วย

สุดยอดไปเลยค่ะพี่บิณฑ์-พี่ไทด์ สมแล้วที่หลายคนยกย่องให้เป็นฮีโร่ เพราะทั้งคู่ช่วยเหลือคนอื่นมาโดยตลอด ขนาดเงินที่ได้จากการทำงานเป็นพรีเซนเตอร์แท้ๆ ยังมองว่าไม่ใช่เงินของเค้าเพราะได้มาจากการที่ไปช่วยเหลือแล้วหลายเป็นฮีโร่ จนมีคนจ้างงาน

ขอให้คุณงามความดีที่พี่ทั้งสองได้ทำและแบ่งปันให้กับคนอื่นมาโดยตลอดส่งผลให้ทั้งสองคนมีแต่ความสุขความเจริญ สุขภาพแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บนะคะ ขอเป็นกำลังใจสำหรับการทำความดีของพี่ๆตลอดไปค่ะ

ขอบคุณข้อมูล :AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย : setup999