บิ๊นท์ คว้าตำแหน่ง Miss Internationnal 2019 คนแรกของประเทศไทย (คลิป)

ข่าว

ทำเอาคนไทยทั่วทั้งประเทศแห่ยินดีกันเพียบ หลังจากที่นางสาวไทยประจำปี 2562 อย่างเภสัชกรหญิง สิริธร ลีห์อร่ามวัฒน์ หรือ บิ๊นท์ ที่เป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวดมิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้เป็นปีแรกที่ส่งสาวงามจากเวที นางสาวไทย ร่วมประกวดเวทีนานาชาติในรอบ 19 ปี หลังจากครั้งสุดท้ายในปี 2543 ซึ่ง บิ๊นท์ ก็ได้คว้าตำแหน่งMiss Internationnal 2019 คนแรกของประเทศไทยมาครอง

โดย บิ๊นท์ สามารถเอาชนะใจกรรมการด้วยการกล่าวสุนทรพจน์ ได้อย่างน่าทึ่งถึงการถูกวิจารณ์อย่างหนัก เมื่อครั้งได้รับตำแหน่งนางสาวไทย แต่ด้วยความไม่เคยยอมแพ้ ต่อสู้และพัฒนาตัวเองจนได้มายืนอยู่บนเวทีนี้ นำคำวิจารณ์มาเป็นพลังในการปรับปรุงตัวเอง เพื่อเป็นตัวแทนที่ดีและสร้างความภาคภูมิใจของประเทศไทย แม้ในชีวิตจริงของเธอจะเป็นเภสัชกร และไม่มีสิ่งที่ใกล้เคียงกับการเป็นนางงามเลย

นอกจากนี้บิ๊นท์ยังกล่าวต่ออีกว่า “พลังแห่งผู้หญิงอย่างฉัน จะคอยให้กำลังใจ สนับสนุน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกสร้างฝันให้เป็นจริง และสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้แก่โลกของเรา ถ้าฉันได้เป็นมิสอินเตอร์เนชันแนล 2019 ฉันจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนว่า ถ้าผู้หญิงธรรมดาอย่างฉันสามารถทำได้ พวกคุณทุกคนก็ทำได้เช่นกัน” เราก็แสดงความยินดีกันสาวบิ๊นท์ด้วยนะคะ (มีคลิป)

สวยค่าา

มงลงแล้วจ้า

นางสาวไทยคนแรก

ปลื้มใจสุดๆ

ทำได้แล้ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:t-pageant.com

เรียบเรียงโดย:setup999