บุ๋ม ขอไม่ตกเทรนด์ ลิปซิงค์เพลง อยากเป็นป้าแต๋น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปนัดดา วงศ์ผู้ดี  ซึ่งดูเหมือนว่าพักหลังมานี้เจ้าตัวนั้นหันมาขับเคลื่อนงานทางด้านสังคมมากขึ้น เพราะเธอนั้นเป็นคนก่อตั้ง องค์กรทำดี เพื่อช่วยเหลือ

เพื่อนมุนุษย์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ซึ่งตลอดเวลาที่ผ่านมาถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะเหนื่อยแค่ไหน ก็ไม่เคยบ่นสักคำ เพราะเจ้าตัวนั้นต้องทำงานในวงการด้วย และดูแลธุรกิจของตัวเองด้วย จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน แต่สาวบุ๋มก็ไม่เคยคิดที่จะหยุดทำ

ซึ่งเลยทำให้เจ้าตัวนั้นกลายเป็นขวัญใจของพี่น้องประชาชน แถมเจ้าตัวนั้นยังได้รับฉายานางฟ้าเดินดินอีกด้วย อย่างช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา สาวบุ๋มเองก็ไม่รอช้าที่จะลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบและความเดือดร้อนจากสถานการณ์ดังกล่าว จนได้ใจพี่น้องไปเต็มๆ

ล่าสุด ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เพลงอยากเป็นป้าแต๋นแฟนลุงพล กำลังมาแรงสุดๆในตอนนี้ ซึ่งชาวเน็ตหลายๆ คนก็แห่ร้องตามกันอย่างมากมาย ทางด้านของสาวบุ๋มก็ไม่พลาดที่จะทำตามเทรนด์ดังกล่าว เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาโพสต์คลิป

ลิปซิงค์เพลงดังกล่าวดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเป็นอิโมติคอนเป็นรูปยิ้ม งานนี้บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ เลยทีเดียว พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า 5555เป็นคุณบุ๋มนี้แหละดีแล้วน่ารักที่สุดแล้วค่ะ ,

อยากเป็นคุณบุ๋มค่ะ สวยสุดทั้งกายและใจ ♥️♥️♥️♥️ , สวยน่ารักร้องเพลงเพราะมากค่ะ , อยากเป็นคุณปุ๋มมากกว่าทั้งสวยทั้งเก่งเสียงเพราะมากๆด้วยสวยรวยเก่งสุดยอดแล้วค่ะ , สวยมาก ใครๆๆๆก็อยากเป็น ป้าแต๋น ขนาด นางสวยไทย สุดของเรา ยังอยากเป็น ป้าแต๋นเลย ขำๆๆ , เป็นคุณปุ๋มนี่ละน่ารักสุดๆเลย

ขอบคุณข้อมูล:ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เรียบเรียงโดย:setup999