บุ๋ม ปนัดดา ตอบกลับ หลังชาวเน็ตตาดี ทักหน้าต่างรถเบี้ยว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่มีดีกรีไม่ธรรมดา สำหรับสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ที่ต้องบอกเลยว่านอกจากเธอนั้นจะครองตำแหน่งนางสาวไทยปี 2543 แล้ว เธอนั้นยังได้ขึ้นชื่อว่าเป็นอาจารย์ของสถาบันแห่งหนึ่ง ที่มีดีกรีระดับปริญญาโท

แต่ระยะหลังๆ มานี้เธอเริ่มหันมาจับงานขับเคลื่อนทางด้านสังคม ถึงแม้ว่างานจะหนักเพราะมีทั้งงานแสดง พิธีกร นักร้อง และทำธุรกิจส่วนตัวจนแทบไม่มีเวลาผักผ่อนเลยทีเดียว แต่สาวบุ๋มก็ยังเจียดเวลาไปทำความดีเพื่อสังคม โดยก่อตั้งองค์กรทำดีขึ้นมา

เพื่อช่วยเหลือคนที่ที่ตกทุกข์ได้ยาก ที่เจอกับปัญหาชีวิตต่างๆ โดยเป็นการช่วยเหลือด้วยใจเพื่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน อย่างก่อนหน้านี้จากสถานการณ์โควิด-19 ระบาดส่งผลให้พี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันทั่วหน้า โดยเฉพาะ

พี่น้องประชาชนหาเช้ากินค่ำ งานนี้ทำเอาสาวบุ๋มนั้นอยู่เฉยไม่ไหวจนต้องลงพื้นที่ไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนชน โดยการมอบเงิน ถุงยังชีพและของใช้ที่จำเป็นในชีวิตประจำวันให้กับคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว ซึ่งสาวบุ๋มก็ได้รับคำชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวบุ๋มของพักงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชนมาคลายเครียดด้วยการโคฟเวอร์เพลงในแอป TikTok แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตตาดีเข้ามาทักหน้าต่างรถยนต์ของสาวบุ๋มว่า “หน้าต่างเบี้ยว” งานนี้สาวบุ๋มเลยไม่รอช้า

ที่จะตอบกลับไปว่า “เอิ่ม มันเป็นโครงอย่างนั้นอยู่แล้วไหม??” ซึ่งชาวเน็ตรายอื่นก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงชาวเน็ตรายดังกล่าวกันอย่างมากมายว่าดูไม่ออกจริงๆ หรอว่ามันเป็นโครง แหม่ๆ งานนี้คงมีคนเงิบกันบ้างแหละค่าาา เพราะที่มันดูเบี้ยวแบบนั้น

เพราะมันเป็นโครงของหน้าต่างอยู่แล้วจ้า ไม่รู้ว่าจะขำหรือสงสารดี คราวหน้าคราวหลังก็ดูให้ดีๆ ก่อนที่จะเข้ามาคอมเมนต์ทักนะคะ เพราะเดี๋ยวจะเงิบเอา เรียกได้ว่าแค่ขยับตัวนิดหน่อยก็โดนจับผิดจนกลายเป็นดราม่าเบาๆ เลยนะคะสาวบุ๋ม (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:boompanadda

เรียบเรียงโดย:setup999