เปิดของขวัญที่ ลิเดีย ส่งให้หลาน น้องเป่าเป้ย์ ลูกสาว กุ๊บกิ๊บ-บี้

บันเทิง

ก่อนอื่นก็ต้องขอแสดงยินดีกับครอบครัวของนักแสดงสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ และสามี บี้ ธรรศภาคย์ ชี ที่ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองแล้ว หลังจากที่กุ๊บกิ๊บตั้งครรภ์มา 9 เดือนเต็มๆ จนในที่สุด ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่สอง

น้องเป่าเป้ย์ ด.ญ. ลาลิน่า ชี ที่รพ. บำรุงราษฎร์ มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 3,060 โดยการคลอดแบบธรรมชาติ ปลอดภัยทั้งแม่และลูก ต้องบอกเลยว่า น้องเป่าเป้ย์ ตอนแรกคลอดเหมือนพี่สาว น้องเป่าเปา มากๆเลยทีเดียวซึ่งตอนนี้ทั้ง แม่กุ๊บกิ๊บ และลูกสาว น้องเป่าเป้ย ก็ได้ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านแล้วเรียบร้อย แต่งานก็เกิดความวุ่นวายขึ้นหลังจากกลับไปบ้านวันแรกหลังคลอด โดยสาวกุ๊บกิ๊บ ได้เผยว่า

” เป็นคืนแรกที่ผ่านไปอย่างวุ่นวายมากๆ แต่ก็อบอุ่นหัวใจสุดๆ พี่สาวอย่างเป่าเปาคือน่ารักมากเอ็นดู ตื่นเต้น อยากดูแลน้องตลอด อยากกอดน้อง อุ้มน้อง ไอ้น้องก็เดี๋ยวฉี่ เดี๋ยวอึ เดี๋ยวหิว!!! พี่ก็คิดถึงแม่น้องก็ต้องการแม่กลายเป็นเกาะแม่กันอยู่

มะรุมมะตุมแม่กันใหญ่น้องร้องไอ้พี่ก็ร้องด้วยเพราะสงสารน้องและก็อยากให้แม่มานอนด้วยแล้ว!!! สุดท้าย ป๊าพาพี่นอนร้องเพลงแม่กอดน้องนอนใกล้ๆ อะเป็นอันจบ พอหลับพาแยกเตียงนอนได้ที่ใครที่มัน 😂#วันแรกผัวเมียมองหน้ากันละขำ5555555555 ”

โดยล่าสุด คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้ออกมาอัพไอจีสตอรี่ โดยเป็นชุดน่ารักๆที่ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ส่งไปรับขวัญหลาน พร้อมกับการ์ดอายพรซึ้งๆ บอกเลยว่าชุดน่ารักมากๆเลยทีเดียว ลิเดีย เป็นอีกหนึ่งคุณแม่ที่มีลูกสาวเหมือนกันก็คงจะเข้าใจว่าการเลือกชุดน่ารักๆแบบนี้ให้คงจะถูกใจคุณแม่กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเป้ย์มากๆเลยทีเดียว น่ารักและอบอุ่นมากเห็นแล้วชื่นหัวใจสุดๆไปเลยค่าทุกคน

ขอบคุณข้อมูล:lydiasarunrat , gggubgib36

เรียบเรียงโดย:setup999