ปราง กัญญ์ณรัณ เผยถึงหนุ่มที่จะเข้ามาจีบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าโสดแล้วเนื้อหอมไม่หยุดเลยละค่ะ สำหรับ นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” เพราะหลังจากที่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งก็มีหนุ่มๆเข้ามาขายขนมจีบเยอะมาก แถมยังมีพระเอกร่วมช่องด้วย

ซึ่งปรางนั้นก็ยังไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นใครและปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องหัวใจอีกครั้งผ่านทางรายการ “เจ๊คิ้มกินรอบวง” ซึ่งก็ได้เผยคุณสมบัติของหนุ่มที่กำลังจะเข้ามาจีบเลยว่าต้องเป็นแบบไหน

โดยปรางนั้นก็ไม่ได้ขออะไรมากเลยละค่ะ เพราะจะเป็นคนในหรือนอกวงการได้หมด และขอแค่คนที่เข้ากันได้จริงๆให้เกียรติกัน และข้อห้ามอย่างเดียวที่อย่าเข้ามาจีบปรางก็คือหนุ่มเจ้าชู้ เอาเป็นว่าจะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

ถ้าเกิดจะให้ใครเข้ามาซักคนนึง จำเป็นไหวว่าจะต้องเป็นคนในวงการหรือนอกวงการ ?

ปราง : จริงๆไม่ได้ซีเรียสค่ะว่าจะเป็นใคร แต่หนูว่าสุดท้ายต้องเป็นคนที่เข้าใจกันได้จริงๆ ให้เกียรติกันจริงๆ คือหนูอยู่ในจุดที่หนูไม่อยากให้ใครมาเปลี่ยนอะไรเพื่อหนู และหนูก็ไม่อยากเปลี่ยนอะไรเพื่อเขา

ถ้ามันติดเพื่อนมาก สุมหัวอยู่กับเพื่อนตลอด ?

ปราง : อ๋อ งั้นก็อยู่กับเพื่อนไปเลยแม่ ทำไมอินเนอร์แรงอะ (หัวเราะ)

แล้วถ้ารักการเล่นเกมส์ อยู่กับเกมส์ ?

ปราง : ก็อยู่กับเกมส์ไปเลยแม่ (หัวเราะ)

อันไหนที่เป็นข้อห้าม ผู้ชายทรงนี้อย่าจีบปราง ?

ปราง : เจ้าชู้ค่ะ

ผู้ชายส่วนใหญ่มันเจ้าชู้นะ ?

ปราง : งั้นหนูอยู่คนเดียวก็ได้อะ

แล้วที่ผ่านมาสิ่งที่เกิดขึ้น คือเราตัดสินใจด้วยตัวเองไหมหรือปรึกษาคุณแม่ คนรอบข้าง ?

ปราง : ที่ผ่านมาหนูจะตัดสินใจทุกอย่างด้วยตัวเองค่ะ หนูว่าเรื่องของความรักเป็นเรื่องของคนสองคนจริงๆค่ะ แล้วหนูก็มั่นใจในความคิดในแบบของเรา แล้วเราก็จะไม่โทษใคร เพราะเรารู้สึกว่าเราทำดีที่สุดแล้ว

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ปรางด้วยละกันนะคะ เชื่อว่าซักวันจะต้องได้เจอกับคนที่พอดีกับใจแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : รายการเจ๊คิ้มกินรอบวง