ปุ๊กลุก อวดหุ่นแซ่บ ใส่ชุดแนบเนื้อ ทั้งแหวก ทั้งเว้า

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล นอกจากนี้เจ้าตัวยังเป็นมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส พ.ศ. 2553 เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดนางงามจักรวาล 2010

ที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากความสามารถของเจ้าตัวจะไม่เป็นสองรองใครแล้ว เรื่องรูปร่างหน้าตา และความสวย

สาวปุ๊กลุกก็ไม้น้อยหน้าคนอื่นเลย ซึ่งทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด สาวปุ๊กลุก ทำเอาแฟนฮือฮาหนักมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพในชุดแนบเนื้อ ช่วงบนเป็นเสื้อเว้าหลัง แหวกอกลึกสุดเซ็กวี่ ช่วงล่างเป็นกางเกงขาสั้นแนบเนื้อ

เดินออกกำลังกายกับน้องหมาที่รัก บอกเลยว่าชุดนี้หุ่นไม่ดีจริงใสไม่ได้นะคะเนี่ย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Sweat, smile and repeat!” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวย ความแซ่บของสาวปุ๊กลุกกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ชอบความเป็นธรรมชาติ ที่ไม่ต้อง รีทัช ของน้อง👏

โห ปุ๊กลุก สวยมาก รูปร่างดีมาก ไม่อ้วน ไม่ผอม ตัวไม่เล็ก เกินไป กำลังดี แน่นเป๊ะ ชอบผู้หญิง รักการออกกำลังกาย 🔥🔥 , ก้นเป็นก้น เอาเป็นเอว , เซ็กซี่🔥🔥

สวย เซ็กซี่ สุดด แหม่ๆ ลุคนี้ของเจ้าตัวทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวเลยทีเดียว ถ้าหุ่นไม่ดีจริงไม่รอดค่าาา งานนี้ต้องยกนิ้วให้สาวปุ๊กลุกเลย

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip