ปู่จ๋าน ลองไมค์ ทนไม่ไหว แฉลุงคนบ้านเดียวกัน หลังทำตัวน่าสงสารจนคนแห่ช่วยเหลือ

ข่าวทั่วไป

จากกรณีที่มีเฟซบุ๊กของหญิงสาวรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ หลังเจอที่ไปเจอคุณลุงท่านหนึ่งน่าสงสารและให้การช่วยเหลือ โดยเธอได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า ” ปิดรับบริจาคค่ะ #ใจเขาใจเราโลกจะน่าอยู่ ในวันที่สภาพอากาศร้อนจัด

ในวันที่ไม่มีรถโดยสารสาธารณะ กวางได้ไปเติมน้ำมันรถที่ปั๊มปตท.ในจังหวัดนครสวรรค์ เจอลุงบ่ายอายุ 67 ปี ได้รับผลจากโควิด จากเคยขายเสื้อผ้ามือสอง ตลาดราชดำเนิน อาศัยนอนข้างทาง ว่าลำบากแล้ว

เมื่อต้องเดินทางกลับบ้านด้วยสองเท้า มีคุณตำรวจใจดีซื้อจักรยานมือสองให้ คุณลุงปั่นมาเข้าวันที่2แล้ว ปั่นผ่าเคอร์ฟิวมาด้วย เสี่ยงมาก ไม่รู้จะถึงวันไหน กวางเลยให้เงินและหารถที่ไว้ใจได้ให้ไปส่ง แต่ก็ยังเป็นห่วงรถจักรยาน

ที่ได้รับมา กวางเลยสัญญาว่าจะซื้อคันใหม่ให้เมื่อถึงปลายทางแล้ว และนำรถจักรยานคันนั้นให้น้องเด็กปั๊มไป ซึ่งน้องก็ดีใจมาก ถ้าหลังจากนี้ใครพบเจอลุงก็สามารถช่วยเหลือต่อได้นะคะ ใครมีงานจ้างแถวนั้นบอกได้นะคะ

#ปลคุณลุงไม่มีมือถือค่ะ ” ซึ่งงานนี้หลังจากที่มีผู้คนแชร์กันเป็นจำนวนมากก็ทำให้ศิลปินแร็ปชื่อดังอย่าง ปู่จ๋าน ลองไมค์ ถึงกับต้องออกมาแชร์โพสต์กังกล่าว เผยข้อมูลแฉคุณลุงท่านนี้ โดยระบุว่า ”

งามใส้ บ้านใหม่หมู่10ใครอยากให้รู้ประวัติลุง คนที่หมู่บ้านรู้ดี.เห้อ. ชื่อเสียงหมู่บ้าน ตำบล. ตั้งแต่หนุ่มยันแก่ ไม่เลิกเนาะนิสัย “ซึ่งเรื่องราวดัวกล่าวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องรอติดตามกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ปู่จ๋าน ลองไมค์

เรียบเรียงโดย:setup999