ปู่ไพวงษ์ สุดภูมิใจ น้องปีใหม่ ได้เล่นละครแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของสาว แอฟ ทักษอร และอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ตอนนี้โตเป็นสาวแล้ว แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งฉายแววความสวย

ตามรอยแม่แอฟ มาติดๆ เลยจ้า นอกจากนี้น้องปีใหม่ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถล้นหลามมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น รำไทย เต้นบัลเลต์ เล่นไวโอลิน และเล่นเปียโน อย่างก่อนหน้านี้ น้องปีใหม่ได้ปล่อยของโชว์ฝีมือการแสดง

มาให้แฟนๆ ได้เห็นแล้ว โดยน้องปีใหม่ได้รับบทเป็น พิมพิลาไลย ในละครเรื่องวันทอง ซึ่งเป็นบทตอนเด็กของ ใหม่ ดาวิกา นั่นเอง งานนี้บรรดาแฟนคลับตั้งหน้าตั้งรอที่จะชมละครเรื่องดังกล่าวกันอย่างมากมายเลยค่าาา

ล่าสุด ทางด้านของคุณปู่ไพวงษ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพหลานสาว หลังรู้ว่าน้องปีใหม่ได้เล่นละคร พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ปีใหม่เล่นละครแล้ว ปู่คอยดูนะ” เรียกได้ว่าทางด้านของคุณปู่เองก็คงจะตื่นเต้นไม่ใช่น้อย

ที่หลานสาวได้เล่นละคร งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า คุณปู่หลานปีใหม่ น่ารักค่ะ 💓💗 , ขวัญใจของปู่คะ❤️❤️❤️ , ชอบโมเมนตคุณปู่กับหลานปีใหม่คะ💕 ,

และแล้ววันนี้ก็ได้เห็นคุณปู่คุณหลานอยู่ด้วยกันค่ะน่ารักที่สุด💖💖 , น้องน่ารักมากเลย ยิ่งโตยิ่งน่ารัก , คอยดูด้วยคุณปู่ , น่ารักมากๆคะ , คุณปู่คุณหลานสนทนาน่ารักค๊ะ❤️❤️ , เอ็นดู คุณปีใหม่ อยู่กับคุณปู่ เป็นหลานตัวน้อย น่ารัก😍

ปู่ไพวงษ์ ภูมิใจในตัวหลานมาก

ขอบคุณข้อมูล:pv_bonanza , aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย:setup999