ป๊อก โพสต์ภาพ น้องมีก้า-มีญ่า เล่นกัน แต่โดนชาวเน็ตเตือน

บันเทิง

เรียกว่าเป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวมาร์กี้ ราศรี กับสามีหนุ่มสุดหล่อป๊อก ภัสสรกรณ์ ทายาทหมื่นล้าน ที่ตอนนี้ทั้งสองคนมีลูกด้วยกันถึง 2 คน เป็นฝาแฝดชายหญิงชื่อว่าน้องมีก้า น้องมีญ่า วัยขวบกว่าๆ ขอบอกเลยค่ะว่าน่ารักน่าเอ็นดูทั้งครอบครัว มักมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง

และด้วยความน่ารักสดใสของน้องมีก้า น้องมีญ่า ทำให้ทุกวันนี้มีแฟนคลับจำนวนมากที่เอ็นดู ถ้าใครที่ติดตามในไอจีของมาร์กี้หรือป๊อกก็จะได้เห็นความน่ารัก ความมุ้งมิ้งของ2 พี่น้องอยู่บ่อยๆ แถมน้องมีก้า น้องมีญ่าก็ร่าเริงเลี้ยงง่าย หน้าตาจิ้มลิ้มใครเห็นก็ตกหลุมรักไปตามๆกัน

แต่เห็นว่ามาร์กี้กับป๊อกมีลูกด้วยกันถึง 2 คนแบบนี้แล้ว ขอบอกเลยค่ะว่าไม่ได้ทำให้ความหวานลดน้อยลงไปเลย ป๊อกยังคงดูแลและเอาใจใส่มาร์กี้เป็นอย่างดี เห็นว่ามาร์กี้เลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านนานๆ ถ้ามีเวลาว่างก็จะพามาร์กี้ออกมาผ่อนคลาย ไปทานอาหาร ขับรถเล่นชิวๆ

ซึ่งตอนนี้น้องมีก้า น้องมีญ่า ก็โตขึ้นมากแล้วพอจะสื่อสารรู้เรื่อง บางที 2 พี่น้องก็เล่นกันอย่างสนุกสนาน ล่าสุดป๊อก ได้โพสต์ภาพที่มีก้านั่งเล่นอยู่กับมีญ่า ซึ่งในภาพน้องมีก้าเหมือนกับว่ากำลังดึงของออกจากมือของน้องมีญ่า ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ในความไร้เดียงสาของเด็กๆ

อาทิเช่น แสบจิ๋วว😆💕 , มีก้าชนะแน่ๆ 2มือเลย555 อยากรู้จังมีญ่าร้องหรือเปล่า หรือว่า “ก็แล้วแต่”🤣🤣❤️❤️ , เเดดดี้เห็นเเล้วนะมีก้า555 , มีก้า มีญ่าน่ารักมากๆค่ะ ลงรูปเยอะๆๆน่ะค่ะ , ผมพี่มีก้าขึ้นชัดแล้วนะคับ😍❤️

แต่ล่าสุดก็มีชาวเน็ตผู้หวังดีเข้ามาเตือนป๊อก หลังเห็นว่าน้องมีก้า แย่งของในมือน้องมีญ่า อย่างคอมเมนต์นี้ที่บอกว่า “มีก้าแย่งของน้องมีญ่าอีกแล้ว มีญ่าถึงกับขมวดคิ้ว ถ้ามีญ่าไม่ปล่อยมือไม่จบแน่ แดดดี๊เห็นแล้วไม่ห้ามลูกชาย ให้ท้ายกันประจำมีก้าจะเสียนิสัยนะคะ”

นอกจากนี้ก็ยังมีอีกหลายคอมเมนต์ อาทิเช่น แบ่งกันเล่นค่ะเด็กๆ , คุกกี้หรือเปล่า ถ้าใช่แบ่งคนละครึ่งจะได้ไม่แย่งไม่ทะเลาะกันเป็นพี่น้องต้องรักกันนะจ๊ะ , อย่างว่าน้องงง , พี่มีก้าอย่าแย่งหนูสิ มีญ่ากล่าว

ขอขอบคุณ : pokmindset , margie_rasri

เรียบเรียงโดย : setup999

kan