ผจก.แจงข่าว แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ ติด CV-19 เสียชีวิต

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนรู้จักอดีตนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สำหรับ แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ วัย 68 ปี เจ้าของเพลงดังมากมาย จนถึงปัจจุบันก็ยังคงมีนักร้องลูกทุ่งรุ่นใหม่ๆนำกลับมาเพลงใหม่อีกครั้ง เรียกได้ว่ายังเป็นเพลงที่ติดหู

โดยก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า แสงสุรีย์ ป่วยอาการทรุดหนักบวกกับการติดเชื้อโควิด-19เชื้อลงปอดรุนแรง จนต้องเข้าห้องไอซียู จึงทำให้อาการหนักขึ้นไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของ แสงสุรีย์ ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการพร้อมชี้แจงหลังจากที่มีข่าวลือว่า แสงสุรีย์ ติดโควิดเสียชีวิตถูกแชร์ว่อนไปทั่วโซเชียลเลยทีเดียว

โดยโพสต์ระบุว่า ” อัพเดทอาการพี่แสงสุรีย์รุ่งโรจน์จาก(ผู้จัดส่วนตัวนะคะ)ขอยืนยันว่าตอนนี้พี่แสงสุรีย์ยังไม่เสียชีวิตนะคะอาการโดยรวมแล้วระบบหายใจดีขึ้น

แต่ยังใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ชีพจรเต้นปกติยังรู้สึกตัวดีค่ะ #ขอความกรุณาเช็คข่าวกรองข่าวให้ดีก่อนแชร์นะคะว่าพี่แสงสุรีย์เสียชีวิตกรุณาให้เกียรติทางครอบครัวพี่แสงสุรีย์ด้วยนะ

อย่าแชร์มั่วนะคะตอนนี้ควรให้กำลังใจกันค่ะ(ขอยืนยันอีกครั้งนะคะว่าตอนนี้พี่แสงสุรีย์ยังมีชีวิตอยู่ค่ะมีอะไรคืบหน้าเดี๋ยวผู้จัดการส่วนตัวจะมาอัพเดทให้ฟังค่ะ(ขอขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจให้พี่แสงสุรีย์นะคะ) ”

ต่อมาผู้จัดการส่วนตัวของ แสงสุรีย์ ได้ออกมาโพสต์อีกครั้ง ” อัพเดทอาการล่าสุดพี่แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์นะคะวันนี้หมอจะเริ่มฝึกให้หายใจเองพรุ่งนี้ถึงจะประเมินได้

ว่าหายใจเองได้มากน้อยแค่ไหน.ชีพจร.ความดันปกติค่ะ#มีความคืบหน้าอะไรอีกจะมาแจ้งให้ทราบนะคะขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงและส่งกำลังใจให้พี่แสงสุรีย์มากนะคะ”

ยังไงทางเราก็ขอให้หายป่วยไวๆนะคะส่วนข่าวลือที่ถูกแชร์ว่อนโซเชียลไม่เป็นความจริงนะคะ แสงสุรีย์ ยังไม่เสียชีวิตตอนนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลทางผู้จัดการออกมาอัปเดตให้ได้ฟังตลอด

ขอบคุณข้อมูล : แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์