พจน์ อานนท์ ทนไม่ไหว โพสต์แล้วหลัง มดดำ ส่งภาพมาให้ดู

บันเทิง

เป็นประเด็นที่ในโลกโซเชียล ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ดีเจมะตูมติดเชื้อโควิด-19ในงานวันเกิด เเละยังมีผู้ติดเชื้อโผล่จากเเก๊งปาร์ตี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักเเสดง เจ้าหน้าที่รัฐ เเละอีกหลายกลุ่มที่ยังคงปกปิดข้อมูล

ไม่ยอมบอกความจริงกับเจ้าหน้าที่ว่าเดินทางไปไหนมาบ้าง จนทำให้ชาวเน็ตเริ่มที่จะสืบค้นด้วยตัวเองกันมากขึ้น ว่าผู้ที่เกี่ยวข้องที่เดินทางไปงานวันเกิดนั้นมีใครบ้าง เพราะการปิดบังข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ไม่ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

ล่าสุด ทำเอาผู้กำกับคนดังอย่างพจน์ อานนท์ ถึงกับต้องออกมาโพสต์ข้อความสุดเดือดหลังจากที่มีคนในวงการบันเทิงติดเชื้อว่า ” พวกใครพวกมัน ตอนนี้มันไม่ใช่เเล้ว มันต้องช่วยกัน ช่วยกันปิดบังมันจะติดกันทั้งวงการ

เห็นใจคนที่เขาทำตามมาตการบ้าง อย่าเห็นเเก่ตัว พร้อมลงเเคปชั่นว่า” ตามนั้นนะ ขี้เกียจพูดเยอะ มดดำก็ด้วยต้องช่วยกันนะคะ เดี๋ยวก็เป็นโควิดตายกันพอดี ช่วยกันนะทุกคน”,CCTVโรงเเรมอยู่ไหน เอามาดูมีดาราคนไหนไปบ้าง

เเค่นี้ก็รู้เเล้วว่าเป็นใคร ชาวบ้านเขาจะได้ระวังตัว โควิดนะไม่ใช่ขี้กลากจะได้ทายาหายง่ายๆ พร้อมลงเเคปชั่นว่า “อย่าหาทำ ปิดเงียบ คนอืนเขาจะเดือดร้อน”พร้อมทั้งต่อมาพจน์ อานนท์ ยังได้ออกมาโพสต์ไทม์ไลน์ผู้ป่วยชาย

อาชีพนักร้อง นักเเสดงที่ติดเชื้อโควิด-19เเต่ไม่ยอมให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า” มดดำส่งมาให้ดูเพราะฉะนั้นต้องช่วยกันแฉ. อยาปิดบัง น้องนุ่งเอาไว้ก่อน เอาสังคนคนส่วนใหญ่ก่อนดีมั้ย ชาวเน็ตนักสืบโซเชียลต้องช่วยกันแล้ว ระดับฝีมือทั้งนั้น”

ถึงกับปรี๊ดเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:poj_arnon6565

เรียบเรียงโดย:setup999

May