พนง.หลายร้อยคน ตกงานแบบไม่ทันตั้งตัว หลังบริษัทปิดตัว โดยไม่บอกล่วงหน้า

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อทางเพจเฟซบุ๊ก “ข่าวสารเมืองปราการ v2” ได้ออกมาโพสต์ภาพ เมื่อพนักงานหลายร้อยคนปักหลักเรียกร้อง

เมื่อบริษัทปิดตัวโดยไม่บอกล่วงหน้า พนักงานตกงานแบบตั้งตัวไม่ทัน โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “”พนักงานหลายร้อยคน” ปักหลักเรียกร้อง ! กรณีบริษัทปิดตัวโดยไม่บอกล่วงหน้า พนักงานตกงานแบบตั้งตัวไม่ทัน

จากกรณีที่สมาชิกแจ้งว่าบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมบางพลีซอย 7 จังหวัดสมุทรปราการ ประกาศปิดโรงงานเพราะพิษเศรษฐกิจ โดยพนักงานไม่รู้ล่วงหน้า ก่อนหน้านี้ทางบริษัทแจ้งให้หยุดงาน 4 วัน

โดยแจ้งว่าสินค้ามาไม่ทัน ก่อนที่จะประกาศปิดโรงงานในช่วงบ่ายเมื่อวานที่ผ่านมา และยังไม่ได้พูดคุยเรื่องเงินชดเชย พนักงานกว่าพันคนเศร้ากลัวถูกลอยแพ วันนี้11 มีนาคม 2564 พนักงานหลายร้อยคนรวมตัวปักหลัก

เรียกร้องอยู่ที่หน้าโรงงาน” ซึ่งหลังจากเรื่องราวกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันอย่างมากมายว่า สู้ๆกันนะคะตั้งหลักหาที่ทำงานใหม่ให้เร็วเพื่อจะได้มีจุนเจือครอบครัว

เป็นกำลังใจให้นะคะ✌️ , สู้ๆคับทุกคน✌️ , สู้ๆนะทุกคน , ระหองระแหงก่อนโควิคจะมาล่ะ พอมีโควิคก้เข้าทางเลย..หึๆๆ , ผมก็เคยเจอมาเหมือนกัน ปิดตัวไปช่วงปลายปี63 เป็นกำลังใจให้ทุกคน สู้ๆนะครับ

ขอบคุณข้อมูล:ข่าวสารเมืองปราการ v2

เรียบเรียงโดย:setup999