พลอย อวดหน้าสด ทำแฟนๆ แห่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนค่ะ ซึ่งไม่ว่าเจ้าตัวจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยทีเดียว สำหรับสาว พลอย เฌอมาลย์ โดยเจ้าตัวเริ่มเข้าวงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 12

ในละครเรื่อง เงาราหู รับบทเป็นนางเอกวัยเด็ก ซึ่งเรื่องนี้ ดารัณ บุญยศักดิ์พี่สาวแท้ ๆ ของเธอแสดงเป็นนางเอกคู่กับพีท ทองเจือ ค่ะ และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

แต่เมื่อไม่นานมานี้สาวพลอยได้เคยออกมาประกาศผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่าจะออกจากวงการละครโทรทัศน์ ผลงานละครชิ้นสุดท้ายจะออกอากาศต้นปี พ.ศ. 2564

และกล่าวว่าหลังจากนี้เธอยังรับงานแสดงภาพยนตร์และพิธีกรอยู่ นอกจากความสามารถของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว เรื่องความสวยสาวพลอยก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ

ล่าสุด สาวพลอย ก็ทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเองโชว์ใบหน้าสดให้เห็นกันอย่างเต็มๆตา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“Good morning จาก เกาะห้า 🌴🌊🧜🏻‍♀️” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมสาวพลอยกันอย่างถล่มทลายค่ะ

❤️❤️สดมากแม่…สวย😍😍 , หน้าสดยังสวยขนาดนี้ 🔥🔥🔥 , สวยมากก Good morning ka , สวยยยยยจังงับ😍❤️❤️ , สวยและหน้าเนียนมากเลยค่า 😍 , อิจฉา ตื่นมาก็สวยเลย😂

ตื่นมาก็สวยเลยจ๊ะ 🤓 , สวยมากกกกกกก❤️ , สวยมากค่ะคุณมัมมม 🥰🥰 แหม่ๆ หน้าสดของสาวพลอย สวยใส ไร้ที่ติเลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:chermarn