พิงกี้ เผยบทสัมภาษณ์ กับสื่อต่างชาติ ทำชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ซึ่งปัจจุบันเธอก็ยังมีผลงานละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอด

และตอนนี้เธอก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระแล้วด้วยจึงสามารถรับงานได้หลายช่อง แถมการแสดงของเธอนั้นก็ไม่ธรรมดาตีบทแตกทุกบทบาทเล่นได้ทั้งดีและร้าย

ส่วนใหญ่ที่เห็นตอนนี้เธอมักจะได้รับบทร้ายๆตลอดเลยทำแฟนๆอินกันหนักมากถึงขนาดเกลียดตัวละครที่ สาวพิ้งกี้ เล่นแต่ไม่ได้เกลียดตัวจริงนะจ๊ะตัวจริงเธอเป็นคนน่ารักมากๆ

ใครได้รู้จักหรือได้พูดคุยด้วยต่างก็พากันรักนางกันมากๆเลยทีเดียว ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมเธอถึงอยู่ในวงการบันเทิงมาได้นานขนาดนี้เพราะเธอเป็นคนน่ารักแบบนี้ไง

ล่าสุด สาวพิ้งกี้ ได้ออกมาเผยคลิป TikTok พร้อมระบุข้อความว่า” บทสัมภาษณ์กับสื่อต่างชาติ … กว่าจะได้อะไรมามันยากจริงๆ 😂😂 ”

ซึ่งในคลิป สาวพิ้งกี้ พูดว่า ” ตั้งใจหาเงินเอาไปซื้อสามีค่ะ ต้องใช้เนื้อหมูกว่า 300 กิโล ไม่ก็ไก่ด้วยค่ะ ทั้งสร้อยแหวนเงินทองรวมๆแล้วก็มากอยู่เหมือนกันนะคะ ”

สร้างความฮือฮาให้กับเพื่อนๆและแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียวแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไอจีแตกแทบ ก็ว่าแม่ไม่สัมเรื่องความรัก หาหมูอยู่นี่เองงง , ตามมาจากtiktok😂 ,

ทำไมคุณกี้หน้าสวยแบบเดิม ตั้งแต่เล็กจนโตหน้าไม่เปลี่ยนเลย ไม่เคยแก่เลย , แกงตัวเองตลอด ง่าาา น่าร้ากกก🥰😂 , บทสัมภาษณ์นี่คือลั่น5555 , ฯลฯ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปขำๆที่ทำให้หลายๆคนฮากันหนักมากบอกเลยว่าตตอนนี้ สาวพิ้งกี้ เธอกลายเป็นดาวติ๊กต๊อกอีกหนึ่งคนของวงการไปซะแล้ว 555+

ขอบคุณข้อมูล : pinkysavika