พิมพ์มาดา แอดมิทเข้ารพ.ด่วน ต้องตัดมดลูก-รังไข่

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวชื่อดังที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร ที่ตอนนี้เธอได้ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครแล้วด้วยแต่ถึงอย่างไรแฟนๆก็ยังคงได้การฝีไม้ลายมือในการละครของเธอตลอด

ก่อนหน้านี้หลายๆคนก็คงรู้ๆกันดีว่า สาวพิมพ์ เธอเคยป่วยหนักเป็นมะเร็งรังไข่จนต้องพักรักษาตัวอยู่นานก่อนจะกลับมารับงานในวงการบันเทิงได้อีกครั้ง ล่าสุดแฟนๆก็ส่งกำลังใจให้ สาวพิมพ์ หลังต้องผ่าตัดมดลูก รังไข่อีกครั้งเมื่อเจ้าตัวตรวจพบเนื้องอก

โดย สาวพิมพ์ ได้โพสต์ขณะอยู่โรงพยาบาล พร้อมเขียนแชร์ประสบการณ์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า วันนี้พิมพ์มาแชร์ประสบการณ์ การผ่าตัดมดลูก+รังไข่ ค่ะ ค่อนข้างกังวลมากกับการตัดสินใจครั้งนี้

แต่เมื่อคุณหมอบอกว่ารักษาความปลอดภัยของชีวิตไว้ก่อนเราก็ต้องทำนะคะ อย่าคิดว่าเรื่องประจำเดือน มาน้อย มามาก เป็นเรื่องปกติ เพราะมันเป็นสัญญาณที่ใกล้ตัวสำหรับผู้หญิงอย่างเรามากๆนะคะ

ใครที่กำลังกังวลแต่ก็ลังเลที่จะพบแพทย์ พิมพ์แนะนำให้พบแพทย์ทันทีค่ะ เจอเร็ว รักษาได้ ตอนนี้พิมพ์ก็กำลังจะออกจาก รพ เพื่อกลับไปรักษาแผลที่บ้าน

และก็จะได้มีแรงกลับมาทำงาน กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างสบายใจ หวังว่าคลิปสั้นๆ (จริงๆมีอีก แต่ตัดต่อไม่เป็นอ่ะ🥺) จะช่วยสะกิดหรือเตือนสาวๆที่มีปัญหาคล้ายๆกันให้ไปพบคุณหมอนะคะ

เดี๋ยวจะลองทำคลิปอีก ถ้าทำได้ 😄 #ชีวิตที่ดีคือการมีสุขภาพที่ดีค่ะ ปล. Dm มาปรึกษาพูดคุยกันได้นะคะ ถ้าได้เห็นจะเข้าไปตอบแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ ❤️ ”

ต่อมา สาวพิมพ์ ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการของตัวเองหลังผ่าตัดเสร็จแล้ว ระบุว่า ” ภาพ และ คลิปที่เหลือเท่าที่จะพอมีสติถ่ายไว้ได้ค่ะ ขี้เกียจตัดคลิปละ

พิมพ์ใส่ไว้หมดเลย เลื่อนดูได้นะคะ 😄 ❤️ มีปวดแผล ไข้ขึ้น และภาพน่ารักๆของคนเฝ้าผู้ป่วยด้วยค่ะ 😄 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ยังไงก็ขอให้หายไวๆนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : pimmada