พิ้งกี้ สาวิกา เคลื่อนไหวไอจีในรอบ 2 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจากคดีแชร์ลูกโซ่ Forex 3D ทำให้นางเอกสาวคนดังอย่าง “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ต้องถูกคุมตัวอยู่ในเรือนจำ พร้อมด้วยคุณแม่และพี่ชายมานานกว่า 2 เดือนแล้ว ท่ามกลางแฟนๆหลายคนที่ยังติดตามข่าวและความเคลื่อนไหว

ล่าสุด อินสตาแกรมของพิ้งกี้ก็มีความเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรกหลังเงียบหายไปนานกว่า 2 เดือน เพราะได้มีการออกมาโพสต์โปรโมทละครเรื่องใหม่ของ ‘พิ้งกี้’ ที่พึ่งออนแอร์อย่าง “ลายกินรี” ทางช่อง 3

โดยในเรื่องรับบทเป็น “เจ้าจอมกินรี” ซึ่งผู้โพสต์อินสตาแกรมก็ได้มีการเขียนกำกับไว้ด้วยว่าเป็นแอดมินโพสต์ โดยที่ยังไม่รู้เหมือนกันว่าแอดมินที่ว่านั้นจะเป็นผู้จัดการส่วนตัวหรือเพื่อนคนสนิทที่พิ้งกี้อนุญาตให้เข้าไอจีได้

ซึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ถึง 2 โพสต์ด้วยกันว่า

หนึ่งเหตุคดีฆาตกรรมกับหลักฐานผ้าผืนปริศนา นำพวกเขามาพบกัน#ลายกินรี#จันทร์อังคาร#เจ้าจอมกินรี#ดูทีวีกด33 (Admin)

#เจ้าจอมกินรี #ลายกินรี (Admin)

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า we miss you so much❤️ , ❤️❤️❤️❤️ ฉันเป็นห่วงคุณร นะ ฉันเป็นแฟนคลับของคุนคะ สู้ๆๆนะคะ , ขอให้อัลเลาะฮ์เมตตาช่วยเหลือกี้นะ อามีนน ❤️ ,❤️❤️❤️ , คิดถึงพิงกี้จัง

คิดถึงพี่พิ้งกี้จัง😍❤️ , ดีใจคิดว่าพี่ได้ออกมาโพสต์เอง 😢 คิดถึงพี่น้า , ❤️❤️❤️ , สนุกมากค่ะ ❤️❤️❤️❤️ , ❤️ , ❤️ , คิดถึงพี่กี้จังงงง🥺 , คิดถึงคิดถึงมากๆคิดถึงที่สุดเลยนะคะ เป็นห่วงสุดๆเลยนะคะ, คิดถึงที่สุดเลยค่ะ❤️❤️❤️

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ ซึ่งหลายคนก็บอกเลยว่ารอติดตามผลงานของพิ้งกี้แน่นอน

และยังรอความคืบหน้าของคดีอยู่เหมือนกันว่าจะไปในทิศทางไหนและจะมีโอกาสได้ออกมาสู้คดีหรือเปล่า

ขอบคุณข้อมูล : @ pinkysavika