ฟลุค เกริกพล ยิ้มแก้มปริ ลูกสาว น้องนาตาชา อ้อนหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวยอย่าง นาตาลี ณัฏฐินี เจียรวนนท์ ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อฟลุคและแม่นาตาลี ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพ่อกับแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมากค่าาา

ล่าสุด ทำเอาพ่อฟลุค ถึงกับใจบาง โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์คลิปเผยโมเมนต์ความน่ารักของลูกสาว น้องนาตาชา ที่อ้อนพ่อหนักมาก หอมแก้มพ่อไม่หยุดเลยค่ะ โดยพ่อฟลุคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“เมือคืน daddy ฟินมากเลยคะเอ็นดู ในการ kiss 😘 ยังไม่เป็นของ @babynatashacm ที่สุด 🤟🏻 ตอนเเรกพึ่งอาบนำ้ เเต่งตัวเสร็จ จะออกไปข้างนอก daddy เลยออกช้าเลย หาทางออกไม่เจอ 😂❤️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้อวนาตาชา  กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่าาาา

คุณพ่อ หลงไม่ไหวค่าา😍😍 , น่าร้าคคคค หลงๆไปไหนไม่ได้แย้วค่า , กินแก้มอร่อยเลย 😂😂, น่ารักมาก คุณพ่อหลงไมไหวแล้ว😮😮หลงด้วยคนนะคะ😂😂😂❤️❤️ , 5555555 น่าร้ากกกกกก😍

น่ารักมากเลยแต่เหมือนพี่คิสตัวเองมาก😂😂😂 , เอ็นดูการ kiss จังเลยค่าฟินด้วยหลงด้วยเลยค่ะคุณพ่อ😍😍 , น่ารักกกกกกมากค่ะ❤️❤️❤️ , น่ารักจังเลย มีจุ๊บกลับด้วย😍😍😍 , ❤️❤️❤️ ตัวแค่นี้จุ๊บได้แล้ว

แหม่ๆ เป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู และขี้อ้อนซะขนาดนี้ จะไม่ให้พ่อหลงได้อย่างไหร่กัน มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:fluke777