ฟอร์ด โชว์ใบปริญญาบัตร เกียรติอันดับ 1 หลังโดนแซะเรียนไม่จบ

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งในแกนนำคณะราษฎรที่หลายคนให้ความสนใจไม่น้อยเลยค่ะ สำหรับ ฟอร์ด ทัตเทพ ที่มักจะขึ้นร่วมปราศรัยบนเวทีผู้ชุมนุม ถึงข้อเรียกร้องต่างๆ แล้วถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่า ก่อนหน้านี้ ฟอร์ด โดนปั่นกระแสว่าตนเองนั้นเรียนไม่จบ  ซึ่งงานนี้ ฟอร์ด ก็ไม่ยอมค่ะ เพราะล่าสุดออกมาโพสต์ฟาดด้วยใบปริญญาบัตรของตัวเอง ที่ระบุว่า “ไหนใครบอกผมเรียนไม่จบ”

พร้อมทั้งระบุว่า “รัฐศาสตร์สอนให้เราเข้าใจ ยึดมั่นในประชาธิปไตยมองเห็นว่าสังคมที่เปี่ยมไปด้วยเสรีภาพและความเท่าเทียมนั้นเกิดขึ้นได้ นี่คือสิ่งที่ผมรวบยอดจากการเรียนตลอด 3ปีครึ่งถึงIO การเรียนจบหรือไม่ไม่ใช่สิ่งที่จะนำไปตัดสินหรือวัดคุณค่าของมนุษย์อย่างไรก็ตามก่อนจะปั่นอะไรโปรดเช็คข้อเท็จจริงด้วย”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยว่า รัฐศาสตร์ในพระบรมราชูปถัมป์มั่ง , อย่างเทพ เกียรติอันดับ 1 , Congratulations ka จัดไป 112 , ฟาดมากลูก เปลี่ยนความคิดพี่ไปเลยว่าคนที่ได้เกียรตินิยมส่วนใหญ่เอาแต่บ้าเรียน แกล้งทำเป็นอิกนอแรนซ์ แต่แท้จริงเลียxีนศักดินา ,

3 ปีครึ่งจบเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คงเรียนด้วยอินเนอร์ ประชดประชันระบบการศึกษาไทย เรียนเพื่ออำลาสถาบันนี้ตลอดกาล 555แต่ทึ่งในความมานะพากเพียร ฟอร์ดนำความรู้มาใช้ประโยชน์ได้ จริงด้วยการขับเคลื่อนสังคมค่ะ ดร.นิด้าคนนั้น เรียนป.ตรีกี่ปีจบ? ,

ถ้าอยากได้รับการยอมรับก็ไม่ควรดูถูกใคร ทุกคนมีศักดิ์ศรีมีหน้าที่ต่างกัน ขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้บ้านเมืองสะอาด น่าอยู่ , ว้าวว!!! สมเป็นอนาคตของชาติมากเลยค่ะ , ฟาดด้วยแถมเลขบชไปอีก เยี่ยม!!! , ทั้งเก่ง ทั้งฉลาด เเถมรักประเทศอีก ลูกเอ๊ยยยยย ,

ยินดีด้วยคะลูกเก่งมาก​ อย่าลืมเป็น​ รมต​ นํ้าดีในสภา​สู้ๆๆ , เก่งมาก , ของจริงไม่ต้องโฆษณามาก คนเก่งจริงก็ไม่จำเป็นต้องอวด รักน้องคนนี้ สุภาพฉลาด พูดเพราะ , Congratulations young man! ,

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ สิ่งที่มีค่าเหนือสิ่งอื่นใด ไม่ใช่ใบปริญญาใบนี้ แต่คือ ความคิด จิตวิญญาณ ประชาธิปไตยของฟอร์ด ที่เห็นคนเท่าเทียม และมองเห็นประโยชน์ส่วนรวมของประชาชน ประเทศชาติ และการลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อให้ได้มา เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอขอบคุณ : @fordtattepRuang

เรียบเรียงโดย : setup999

kan