หนุ่ม แชร์อุทาหรณ์ แฟนเกือบตายฟรี หลังไปฉีดวิตามินบนห้างดัง

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นเรื่องราวที่สาวๆหลายคนต้องระวังเป็นอย่างมากกับการฉีดวิตามินตัวขาว โดยมีหนุ่มคนหนึ่งได้ออกมาแชร์อุทาหรณ์ของแฟนสาวตัวเองที่ได้ไปฉีดวิตามินบนห้างดัง หายใจไม่ออกเกือยตายฟรีเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนดังกล่าวได้โพสต์ลงในกลุ่ม เรื่องเล่า ชาวอยุธยา

ระบุว่า ” แฟนผมเกือบตาย‼️จากการฉีดวิตามินตัวขาว‼️ ที่คลีนิค บนห้างติดกับศูนย์ราชการ ของอยุธยา ‼️เสียสละเวลาอ่านสักนิดครับผม ‼️เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา ผมกับแฟนซื้อคอร์สเสริมความงามไว้ที่ห้าง คลีนิคอยู่ชั้น2 ในคอร์สจะมีการให้วิตามิน “ซุบเปอร์ไบร์ท” น้ำสีชมพู คือการฉีดผ่านสายน้ำเกลือ

ในขณะที่ให้ จะมีเจ้าหน้าที่เป็นคนเจาะน้ำเกลือ (ไม่ใช่คุณหมอ) เป็นคนเจาะ ในการทำครั้งนี้ เหมือนเจ้าหน้าลืมล๊อคการปล่อยน้ำวิตามิน (ผมก็เรียกไม่เป็น) ซึ่งปกติน้ำเกลือจะต้องค่อยๆหยด แต่ครั้งนี้คือน้ำวิตามินไหลพรวดลงมาเร็วมาก ฟองอากาศในสายน้ำเกลือ เยอะมาก ตัวผมเอง

แฟนผมก็ตกใจ เจ้าหน้าที่ก็ตกใจ แฟนก็ถามเจ้าหน้าที่เรื่องฟองอากาศที่เข้าไป ก็คิดว่าไม่เป็นอะไร แต่สักพักในขณะที่ให้วิตามิน แฟนผมหันมาบอก ว่าใจเต็นเร็วก็คิดว่าไม่เป็นไร จนหมดขวด ซึ่งใช้เวลาเร็วมาก ประมาน10-15 นาที น่าจะได้ ก็ถอดเข็มเตรียมกลับ แฟนผมเริ่มมีอาการในขณะที่เดินมาที่รถ

คือแน่นหน้าอก เริ่มหายใจไม่ออก มือเท้าเย็น ผมเรยรีบส่ง รพ. ราชธานี ถึง รพ. ความดันขึ้นสูงมาก แน่นหน้าอก เริ่มไอถี่ หายใจไม่ออก หมอต้องรีบ ฉีดยาแก้แพ้ ให้ยาขยายหลอดลม อาการแพ้เกิดขึ้นแบบฉับพลัน เหตุการณ์มันเกิดเร็วมาก ถ้ามา รพ.ไม่ทันก็ไม่รู้จะแฟนผมเป็นยังไง 😭😭

เป็นอุทาหรณ์ ‼️เตือนสำหรับคนที่ชอบฉีดผิวขาว‼️ ควรศึกษาให้ดี เลือกคลีนิคที่ไว้ใจได้ คุณหมอต้องเป็นคนทำหัตถการเอง ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าอันดับ1 (ปกติเวลาให้วิตามิน ต้องนอนในห้องเตรียมให้ ของผมนั่งให้ในซอกห้องล้างมือ ห้องแต่งตัว นี่ขนาดเลือกคลีนิคบนห้างน่ะครับ)เมื่อถึง รพ.ผมโทหา Sale หลายสายมาก

เพื่อจะขอรายละเอียดตัวยาที่ฉีดให้หมอ Sale ไม่รับสาย ติดต่อไม่ได้ ต้องโทรเข้าส่วนกลางของทางคลีนิคเพื่อขอรายละเอียดตัวยาที่ฉีดเข้าไปเคยเห็นแต่ใน Tv ไม่เคยคิดจะเกิดขึ้นกับตัวเองที่สำคัญ เหตุการณ์ครั้งนี้ ประกันชีวิต ทุกประกัน ไม่รับเคลม ถ้าตายคือตายฟรี ‼️ ย้ำตายฟรี‼️สิ่งที่ผมกำลังจะสื่อ ‼️ คือผมไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใคร …ชีวิตเรา มีชีวิตเดียวน่ะครับ ถ้ามันเกิดอะไรขึ้น มันเรียกกลับคืนมาไม่ได้ ”

ขอบคุณข้อมูล:กลุ่มเรื่องเล่า ชาวอยุธยา

เรียบเรียงโดย:setup999