ฟ้าใส ปวีณสุดา ได้มงกุฎคืนแล้ว

บันเทิง

เป็นมหากาพย์ดราม่าอย่างหนักระหว่าง ฟ้าใส ปวีณสุดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 กับ ผู้จักการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ กรณีไม่เซ็นสัญญาเลยทำให้ ฟ้าใส ถูกยึดมงกุฎไป โดยเมื่อวันที่ 29 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา มงกุฎก็กลับคืนสู่มือ ฟ้าใส แล้ว

หลังเป็นดราม่าไม่เซ็นสัญญากับกองประกวดฯ มานานร่วม 2 เดือน เมื่อ ฟ้าใส พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและทนายความ เดินทางไปรับมงกุฎตามนัดหมายกับบริษัท TPN ผู้ถือลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

วินาทีที่มงคืนสู่มือ ฟ้าใส เผยว่า เหมือนวินาทีที่มงลงในค่ำคืนการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 คืนนั้นรู้สึกว่าฉันฝันไปหรือเปล่า วันนี้เหมือนได้กลับมาถาวรละนะ ส่วนข้อตกลงอื่นๆเจ้าตัวไม่ได้เซ็นขอตกลงอะไร

แค่เซ็นรับการส่งมอบมงกุฎซึ่งมีแก้ไขนิดนึง เพราะมงกุฎมีชำรุดจากที่รับมาครั้งแรก คาดว่าจะชำรุดก่อนวันสวมขึ้นอำลาตำแหน่ง ซึ่ง ฟ้าใส ยินดีไปรับไปซ่อมแซมเอง ต่อจากนี้ ฟ้าใส ก็ขอจบเรื่องทั้งหมด และขอมูฟออน

หลังจากนี้ก็จะไปทำโปรเจ็กต์ต่างในเส้นทางของที่อยากจะมุ่งหน้าต่อไป สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นมองว่าเป็นกรณีตัวอย่างได้ หลายคนอาจมองว่าการเป็นนางงามเป็นสิ่งที่ง่าย แค่เข้ามาประกวดก็จบ แต่จริงๆมันมีอะไรมากกว่านั้นเรื่องการเซ็นเอกสารอะไร

ก็อยากให้รอบคอบ ตรวจสอบ ถ้าเกิดความผิดพลาดเราก็มีสิทธิ์ในการทักท้วง นอกจากนนี้เจ้าตัวยังบอกเหตุผลที่ยังไม่ใส่มงกุฎในวันเพราะจะเอาไปซ่อมก่อน และจะใส่ครั้งแรกหลังได้มงกุฎกลับคืน ในวันที่จัดแฟนมีตติ้งกับแฟนคลับเร็วๆนี้

ขอบคุณข้อมูล:paweensuda

เรียบเรียงโดย:setup999