ภาพนาที แดน วรเวช คุกเข่าขอ แพทตี้ แต่งงาน พร้อมคำสัญญาที่ทำเอาน้ำตาซึม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงและเหล่าแฟนคลับแห่ร่วมแสดงความยินดีกับนักร้องหนุ่ม แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับนางเอกสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา คู่รักมาราธอนที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ในที่สุดฝ่ายชายก็ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้วเรียบร้อย

ซึ่งต่อมาในช่องยูทบ DanPattie ก็ได้ปล่อยคลิปนาทีที่ แดน คุกเข่าขอ แพทตี้ แต่งงาน ขณะที่ได้ไปปฏิบัติธรรมด้วยกันที่วัดป่าภูทับเบิก

แดน : ที่รัก แต่งงานกับพี่นะครับ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุดในชีวิต พี่รักหนูนะ พี่จะทำให้หนูมีความสุขที่สุด และเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในชีวิตเลยนะครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด

แพทตี้ : ขอบคุณนะคะ

แดน : ครับ พี่รักหนูนะ พี่อยากจับมือหนูมาก แต่ว่าอยู่ในวัดไม่รู้ว่าจะทำได้ไหม พี่ไม่มีแหวนเม็ดเป้งๆ ใหญ่ๆ ไม่เป็นไรเนอะ

แพทตี้ : ไม่เป็นไร แค่นี้ก็โอเคแล้ว

จากนั้น แดน ก็หยิบเพชรเม็ดใหญ่ขึ้นมาเซอร์ไพรส์อีกครั้ง พร้อมกับบอกเหตุผลว่า

แดน : อยากให้ตัวดีไซน์แหวนเองเพราะต้องใส่ติดตัวไปตลอดเลยตัดสินใจเอามาให้แต่หัวแหวนก่อน ทำไมตาหนูดูมีประกายกว่าเมื่อกี้ ไหนบอกไม่เป็นอะไรไง

แพทตี้ : (ยิ้ม) หู้ย ตัว ขอบคุณนะคะ ตัวจะให้เขาเลือกในแบบที่เขาอยากใส่เหรอ (ยิ้ม)

แดน : พี่รักหนูนะครับ

แพทตี้ : เขาก็รักตัวนะ ขอบคุณนะคะที่รัก

แดน : ครับ พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุดเลยหนูจะแฮปปี้และมีความสุขตลอดไปไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น จะไม่เหงา หนูหันซ้ายเจอพี่ หันขวาเจอพี่ หนูเหนื่อยหรืออะไรก็ตาม มาพิงพี่ได้เลย หนูมาซบพี่ได้ตลอด

มีอะไรหนูต้องบอกพี่รู้หรือเปล่า ห้ามเก็บเอาไว้คนเดียวนะเพราะหนูกำลังจะมีพี่อยู่ในชีวิตแล้วหนูจะไม่มีทางเหงาอีกต่อไป พี่รักหนูมากๆเลยไม่ต้องเกรงใจอะไรพี่ทั้งนั้นต่อจากนี้ไป จำไว้นะ พี่จะดูแลหนูตลอดไป

แพทตี้ : ขอบคุณนะคะ (น้ำตาคลอ) ถึงวันนี้แล้วเหรอเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : DanPattie