ภาพบรรยากาศ ส่ง อิงฟ้า ไปชิงมงกุฎที่อินโดนีเซีย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีแฟนๆมาส่งกำลังใจให้ล้นหลามจนสนามบินแทบแตกเลยละค่ะ สำหรับ บรรยากาศการมาส่ง “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เพื่อเดินทางไปทำการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ครั้งที่ 10 กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 25 ต.ค. 65

ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเซนตูล จังหวัดชวาตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย เพราะบอสใหญ่อย่าง ‘ณวัฒน์ อิสรไกรศีล’ และเพื่อนนางงาม รวมถึงแฟนนางงามทั้งหลายต่างเดินทางมาส่งอิงฟ้ากันจนสนามบินแทบแตก

ซึ่งอิงฟ้าก็ได้ออกมาเผยภาพบรรรยากาศอบอุ่นที่มีแฟนๆมาส่งกันจนสนามบินแตกให้ได้ติดตามกันด้วย เรียกได้ว่ากำลังใจดีตั้งแต่บินไปชิงมงกุฎเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าภาพบรรยากาศการไปส่งอิงฟ้าชิงมงกุฎที่ประเทศอินโดนีเซียจะอบอุ่นและคนแน่นขนาดไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่า

“ขอบคุณที่ฝ่าฝน ฝ่าน้ำท่วม อดหลับอดนอน หรือมาจากต่างจังหวัดและอีกหลายคนที่ทยอยมา ขอบคุณที่มาส่งฟ้า ครอบครัวอิงฟ้าใหญ่เกินความฝันของฟ้ามากๆ รักพวกคุณนะ 🤍”

ขนลุกกก , พวกเค้าก็คือส่วนหนึ่งของครอบครัว วันนี้เค้ามาส่งหัวหน้าตัวแสบที่เป็นตัวแทนของหมู่บ้านมหาชนไปทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ 🤍 กลับบ้านกันดีๆ นะทุกโค้นนน🫶🏼 ,มาส่งให้แล้วนะค้าบป้าแดด^^ , รักมากนะ

เรียกได้ว่าสนามบินแตกของจริงค่ะ เพราะแฟนๆเดินทางมาส่งและให้กำลังใจอย่างเยอะมาก เชื่อว่ากำลังใจดีแบบนี้อิงฟ้าต้องเอามงกุฎมาฝากแฟนๆชาวไทยแน่นอน

ยังไงก็ขอส่งกำลังใจให้อิงฟ้าสำหรับการไปเปเก็บตัวและประกวดในครั้งนี้ด้วยนะคะ แฟนๆก็สามารถส่งกำลังใจและรอติดตามอิงฟ้ากันได้ผ่านทางเพจ Miss Grand Thailand

เพราะจะมีการอัพเดทเป็นระยะว่าอิงฟ้ามีกิจกรรมอะไรบ้าง รวมถึงจะสามารถทำผลงานได้ดีแค่ไหน เอาเป็นว่าแฟนของอิงฟ้าก็รอติดตามภาพความสวยของเจ้าตัวกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูล : Miss Grand Thailand , Engfa Waraha