มาญ่า ผู้เข้าประกวด MUT แฉผู้ชนะ

ข่าวทั่วไป

สำหรับ เวทีประกวด Miss Universe Thailand 2020 จบลงไปแล้วค่าาา ซึ่งสาวงามที่สามารถคว้ามงกุฎของปีนี้ไปครองได้สำเร็จก็คือ อะแมนดา ออบดัม ที่ต้องบอกเลยว่าทั้งความสวย ความสามารถ ทัศนคติ รวมไปถึงสติปัญญาต่างๆไม่ค้านสายตาคนดูหรือแฟนนางงามเลย

แต่ล่าสุดก็มีดราม่าเมื่อ หนึ่งในผู้เข้าประกวดอย่าง มาญ่า วันวิสา โกลด์แมน ตอบคอมเมนต์ชาวเน็ตผ่านอินสตาแกรมของเธอว่า “she won because it was a business transaction Something I heard from someone who spoke to the partner of someone who works for their biggest sponsor”

ซึ่งแปลได้ประมาณว่า “เธอชนะ เพราะผลประโยชน์ทางธุรกิจ ฉันได้รู้ข้อมูลมาจากใครบางคนที่เขาได้พูดคุยกับอีกคนหนึ่ง ซึ่งทำงานกับทางสปอนเซอร์รายใหญ่”

งานนี้เลยทำให้เรื่องราวบานปลายเธอเลยต้องออกมาแจงอีกรอบว่า โปรดอ่านที่ฉันพิมพ์อีกรอบ ฉันไม่ได้หมายความว่าการตัดสินไม่เหมาะสม , ขอเคลียร์เพื่อความชัดเจนฉันไมได้หมายความว่าชัยชนะครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ถูกต้องเพียงแต่บอกว่ามันมีผลประโยชน์ทางธุรกิจ ฉันไม่ได้หมายความว่ามันมีการตัดสินที่ไม่ถูกต้อง

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ดราม่าสนั่นเลยว่า

-รู้เลยว่าทำไม มาญ่าไม่ประสบความสำเร็จซักที เพราะมีทัศนคติงี้ไง. มาญ่าไม่ไช่ the face และก็ไม่ไช่ mut เช่นกันครับ

-โอ้ย ไม่ต้องมาแก้ตัวแล้วค่ะ ดูออกว่าอิจฉา พวกลูสเซอร์แพ้ไม่เป็น น้องต้องเก็ทนะ เข้า30ได้ก็อึ้งแล้วค่ะ ศักยภาพง่อยขนาดนั้น mut เค้าก็จะเอาคนงามนอก งามในค่ะ ไม่ใช่งามไส้แบบหนูนะคะ พัก1

-ทัศนคติแย่มากคุณเองไม่สมควรเข้ามาเป็น 30 คนสุดท้ายด้วยซ้ำ ไม่แปลกใจเลยทำไมไม่ประสบความสำเร็จสักทีเพราะภายใต้จิตใจมีแต่ความอิจฉาริษยาหน้าอย่างหลังอย่างผิดหวังที่เคยแอบเชียร์เพราะเห็นว่าเป็นคนพูดดีพูดแล้ว Impact พูดแล้วเอ็มพาวเวอร์ แต่ตอนนี้แสดงให้เห็นแล้วค่ะว่าเนื้อแท้เป็นอย่างไร

หัดเดินให้ดีก่อน แล้วค่อยมาติคนอื่นว่าเส้น

จริง คนมงเค้าทำการบ้านซ้อมมาอย่างดีอย่างหนักหน่วง แค่รูปร่างก็สู้เค้าไม่ได้ละ การเดินการพรีเซ้นต่างๆอีกล่ะ นี่ยังงงว่าเข้ามารอบ30 ได้ไง อีกอย่างทุกๆอย่างมันก็ต้องมีผลประโยชน์ร่วมกันทุกๆฝ่าย ทุกๆอย่างต้องลงทุนทั้งนั้น นำ้พึ่งเรือเสือพึ่งป่า,ไม่ได้เอาแค่เรื่องเดินมาเปรียบ ระดับการศึกษาคนมงเค้าก็ไม่ใช่แบบธรรมดาๆ

เรียกได้ว่าเรื่องนี้สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนนางงามมากเลยละค่ะ เพราะผลตัดสินก็เห็นๆกันอยู่ในเรื่องของความสามารถและความโดดเด่น ซึ่งเรื่องนี้นอกจากจะทำแฟนๆไม่พอใจแล้วยังทำให้แฟนๆของมาญ่าหลายคนผิดหวังในตัวเธอด้วย

ขอบคุณข้อมูล : @ wanvisamaya

เรียบเรียงโดย : setup999