วาดิม ตอบแล้ว คบ ซาร่า แค่ 3เดือนทำไมปล่อยให้ท้อง

บันเทิง

จากกรณี วาดิม ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเรื่องความสัมพันธ์กับ ซาร่า คาซิงกินี ว่า สวัสดีทุกคน ก่อนอื่นผมขอขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและวุ่นวายนี้ ผมโพสต์ข้อความนี้เพื่อทำให้บางสิ่งชัดเจน

และเพื่อหลีกเลี่ยงความเข้าใจผิด ผมคบหาดูใจกับ ซาร่า คาซิงกินี เพียง 3 เดือน ตั้งแต่เดือน ตุลาคม 2562 ถึง เดือนมกราคม 2563 เมื่อผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ เรากำลังพูดถึงการแต่งงานในไม่ช้า แต่ความสัมพันธ์ของเราไม่ได้เป็นการคบหากันแบบปกติทั่วไป

เธอบอกเลิกกับผมด้วยตัวเองในเดือนมกราคม 2563 และผมต้องยอมรับมัน ผมออกจากกรุงเทพฯทันที และเราสื่อสารกันไม่ลงตัวตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ซึ่งงานนี้หลังจากที่ วาดิม ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงปมความสัมพันธ์กับ ซาร่า ว่าเลิกกันแล้วนั้น

ก็มีคอมเมนต์ชาวเน็ตทั้งไทยและต่างชาติแห่ไปคอมเมนต์ถามต่างๆนานานกันเพียบเลยทีเดียว โดย วาดิม ได้เข้าไปตอบกลับเกือบทุกคอมเมนต์เลยค่า ในขณะเดียวกันมีคอมเมนต์ถามทำนองว่า คบกันเพียงแค่ 3 เดือน ทำไมผู้หญิงถึงปล่อยให้ท้อง

ซึ่งก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อกันเพียบ ทางด้าน วาดิม ก็ได้เข้าไปตอบกลับในทำนองที่ว่า ตนได้พูดความจริงทุกอย่างไปแล้ว หวังว่าทุกคนจะเชื่อ และคิดว่าคงไม่มีใครอยากจะมีลูกตั้งแต่อายุ 19 ปี อีกทั้งยังมีคอมเมนต์ที่หลายคนสงสัยว่าทำไม

วาดิม ถึงลบคลิป น้องเอมมิลี่ ที่ลงไอจีสตอรี่ ซึ่ง วาดิม ได้ตอบว่า ที่ลบเพราะคนส่วนใหญ่คิดว่าตนทำไปเพื่อช่วย ซาร่า.. ก็ไม่รู้ว่าเรื่องราวนี้จะจบลงเมื่อไร แต่ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:vadimashab

เรียบเรียงโดย:setup999