มิกซ์ ลูกชาย หม่ำ อวดโมเมนต์หวาน คู่แฟนสาวเขินหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงรู้จักหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดีค่ะ สำหรับหนุ่ม มิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา เป็นแร็ปเปอร์ นักแสดง นักร้อง โปรดิวเซอร์เพลง และนักแต่งเพลงชื่อดังมากความสามารถ แถมยังเป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวน ของนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง หม่ำ จ๊กมก อีกด้วย

ซึ่งหนุ่มมิกซ์สนใจงานดนตรีในช่วงที่เรียนต่อต่างประเทศ ทำให้เริ่มก้าวเข้าสู่วงการแร็ปเปอร์โดยมี โจอี้ บอย เป็นไอดอลในการทำเพลง โดยรูปแบบการทำเพลงจะเน้นทาง แทร็ป เป็นหลัก

ประกอบกับเนื้อเพลงและดนตรีมีดนตรีพื้นบ้านของภาคอีสานด้วยซึ่งเพลงเปิดตัวนั่นก็คือ แมนแล้วบ่ และได้ร่วมการแข่งขันในรายการประกวดแร็ปเปอร์ชื่อ แร็ปอิสนาว จนประสบผลสำเร็จและเป็นที่รู้จัก

นอกจากนี้ยังเปิดบริษัท Sweed Dreamz Records เป็นบริษัททำเพลงของตัวเองและเป็นโปรดิวเซอร์อีกด้วย และเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มิกซ์ได้เปิดแฟนสาว แถมเจ้าตัวมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้คนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ อีกด้วยค่าา

ล่าสุด ดูเหมือนว่างานนี้จะมีลุ้น เมื่อหนุ่มมิกซ์ ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์สุดหวานคู่แฟนสาว ที่ดูเขินๆ ด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เธอยอมรับในความฝัน เราสองก็มีฝัน เธอเลือกของฉันก่อน เเม้ฉันไม่บอก เธอไม่พูดเเต่ดูออกฉันรู้คำตอบ ใจไม่ดีมากอด อยู่ตรงนี้ตลอด

ความรักมากกว่า award” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับและพี่สาวอย่าง เอ็ม บุษราคม  เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยทีเดียวทางด้านของแฟนสาวเองก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“กริ้ววว แซวตัวเองงง” หลังจากนั้นแฟนๆ ก็เข้ามาคอมเมนต์แซวความหวานของทั้งคู่กันอย่างมากมายว่า น่าร้ากกกกก , หวานนนนน ❤️❤️❤️ , จะติดตามพวกพี่ไปเรื่อยๆครับ❤️vkl

ยินดีกับความรักที่ดีนะ❤️ แฟนน้องมิกสวยมากกก 😍😍🔥❤️ แหม่ๆ ยังไงกันจ๊ะ แต่งหรือไม่แต่งงานนี้ต้องรอให้หนุ่มมิกซ์มาบอกแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับช็อตหวานๆ ช็อตนี้ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:vongkumlao