มิว นิษฐา โชว์ภาพอัลตร้าซาวด์ลูกในท้อง เทียบความเหมือนแม่ลูก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเตรียมตัวเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงไปอีกหนึ่งคู่สำหรับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และภรรยาสาวสวย มิว นิษฐา ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพัก ก็ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวมิวกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่

สร้างความดีใจให้กับทั้งคู่และคนรอบข้างเป็นอย่างมาก ซึ่งตอนนี้สาวมิวท้องแก่ใกล้คลอดแล้ว เรียกได้ว่าอีกไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้ว อดที่จะตื่นเต้นแทนไม่ได้เลยค่ะ แถมสาวมิว มักจะออกมาอัปเดตเรื่องท้องให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด สาวมิว ได้ออกมาอวดภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยให้ชมกันด้วย หลังจากที่สาวมิวได้เฉลยแล้วว่าได้ลูกสาว กับการไปอัลตร้าซาวด์ท้อง 28 สัปดาห์หรือ 7 เดือน ซึ่งสาวมิวก็ได้เอาภาพของลูกสาวมาเทียบความเหมือนกับตัวเองตอนเด็ก

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มันยังไง?? ได้มั้ยคะ มิวว่าได้อยู่นะ😂😝 #Baby28weeks ไปดูใน Happy Mewกันต่อนะคะ link in bio ka” แหม่ๆ เรียกได้ว่าถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะคะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

น้องมิวสวยมาตั้งแต่เด็กเลย ลูกสาวต้องสวยได้แม่แน่ๆ , สำเนาถอดคุณแม่มาเป๊ะเลยเลยค่ะน้องมิว❤️ , คล้ายมากค่ะ😍 , เหมือนจริงค่ะ😍 , แมมมมมมม่ ปากกระจับหนึ่ง!!❤️😍 , สวยเหมือนแม่เลยยยย😍 , เหมือนแน่นอนค่าาา😍 ,

สบกานแม่ลูก2บอกเลยว่าเหมือนแม่มาก😳 , เหมือนมากค่า😍 , สำเนาถูกต้องคะแม่มิว❤❤ , น่าร้ากกกกก เหมือนแม่มิวเลยค่าา☺️💕💕 , เหมือมากกค่ะ❤️😍 , ต้องน่ารักเหมือนกันแน่ๆเลยค่ะ^^ , เป๊ะมากเลยค่ะ

เทียบความเหมือนแม่ลูก

ขอบคุณข้อมูล:mewnittha

เรียบเรียงโดย:setup999